ไอเดียเลือกซื้อของขวัญจากใจลูกศิษย์ไปไหว้ครู

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ไอเดียเลือกซื้อของขวัญจากใจลูกศิษย์ไปไหว้ครู

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน ไอเดียเลือกซื้อของขวัญจากใจลูกศิษย์ไปไหว้ครู 

สุขสันต์วันครูสำหรับคุณครูทุกท่านนะคะ เนื่องในโอกาสวันครูทั้งทีถึงปีนี้เราจะเอากระเช้าของขวัญไปไหว้ครูไม่ได้ แต่เราก็สามารถเลือกซื้อสินค้าแล้วจัดส่งไปให้ครูได้นะคะ และพี่ซีก็พร้อมมาป้ายยาไอเดียเลือกซื้อของขวัญจากใจลูกศิษย์ไปไหว้ครู เผื่อใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรก็ลองมาดูไอเดียจากที่นี่ได้เลยนะคะ

กระเช้าผลไม้

ในต่างประเทศนักเรียนจะมอบแอปเปิ้ลให้ครู เพราะคนตะวันตกจึงมองแอปเปิ้ลว่าเป็นผลไม้แห่งความรู้ จึงมักจัดแอปเปิ้ลใส่ตระกร้าฝากนักเรียนให้เป็นของขวัญให้ครูถึงแม้ต่อมาเมื่อเงินเดือนครูสูงขึ้น หากนักเรียนอังกฤษก็ยังมีประเพณีการมอบแอปเปิ้ลให้ครูอยู่เพื่อแสดงความขอบคุณ

ทั้งนี้ในภาษาอังกฤษยังมีสำนวน the apple of your eye ซึ่งหมายถึงสิ่งนั้นมีค่ามากในสายตาของคุณ รู้แบบนี้แล้ว จัดกระเช้าแอปเปิ้ลให้คุณครูกันเลยดีกว่า

ดอกไม้

เฉยเถอะว่าใครได้รับดอกไม่ร้อยทั้งร้อยก็ต้องยิ้มแก้มปริ ยิ่งเป็นวันครูด้วยแล้วจัดดอกไม้สวยๆ สักช่อส่งไปให้ รับรองเลยว่าหัวใจพองโต เพราะช่วงนี้เราต้องดูแลสุขภาพจิตใจให้แจ่มใสเข้าไว้

นาฬิกาแขวนผนัง

นาฬิกาแขวนผนังก็ดีนะคะ เผื่อคุณครูเอาไว้ไปตกแต่งห้องทำงานที่โรงเรียน ไว้ดูเวลาเข้าสอนนักเรียน อย่าง เบสิโค นาฬิกาแขวนผนัง ทรงกลม รุ่น BC5232 ขนาด 25 ซม. สีขาว นาฬิกาแขวนผนังทรงกลมตัวเรือนทำจากพลาสติกขึ้นรูปคุณภาพดี กรอบพลาสติก ปิดหน้าปัดด้วยกระจก หน้าเป็นตัวเลขอารบิกขนาดใหญ่ จึงมองเห็นเวลาได้อย่างชัดเจน ระบบ Quartz ได้มาตรฐาน มีเข็มบอกชั่วโมง และนาที

เครื่องปริ้นเตอร์

ยุคนี้การให้ของขวัญเกี่ยวกับไอทีถือว่าดีที่สุด เพราะเป็นของที่ได้ใช้งานจริง ยิ่งอาชีพครูยิ่งต้องใช้ปริ้นเอกสารการเรียนการสอนเป็นประจำ และที่สำคัญราคาไม่แพงมากเหมาะแก่การซื้อให้เป็นของขวัญ อย่างเครื่องปริ้นเตอร์ ขวัญใจมหาชน รุ่น DJ-2132  ดีไซน์สวยงามน่าใช้ พิมพ์แบบ Inkjet ปริ้นงานได้เร็วยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมระบบสแกน ถ่ายเอกสาร เรียกได้ว่าครบจบในเครื่องดีเดียว

เครื่องออกกำลังกายขนาดเล็ก

ถ้าไม่รู้จะซื้ออะไร ลองหาเครื่องออกกำลังกายขนาดเล็กมอบให้คุณครูก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะคุณครูเริ่มอายุมากขึ้น ร่างกายก็อาจไม่แข็งแรงเหมือนแต่ก่อน ดังนั้นก็ออกกำลังกายหรือบริหารร่างกายบ่อยๆ ก็ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นได้ด้วย เครื่องเดินบนอากาศ ตราเบสิโค (Air Walker) เป็นการออกกำลังกายด้วยแรงกระแทกต่ำ ทำให้ปลอดภัย ตัวเครื่องแข็งแรง ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ตัวเครื่องสามารถใช้งานแยกจากกันระหว่างขาซ้ายและขาขวา ดึงและดัน ทำให้บริหารร่างกายได้ทุกสัดส่วน มีจอแสดงผลดิจิตอล เหมาะสำหรับบริหารกล้ามเนื้อขา ต้นแขน อก เอว ไหล่ สะโพก และกระชับทุกสัดส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ

วิตามินและอาหารเสริม

นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การเลือกทานอาหารเสริมก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการซื้อของขวัญ เพราะร่างกายต้องการภูมิคุ้มกัน เลือกเสริมด้วยแบนเนอร์ พลัส วิตามินและแร่ธาตุ ชนิดแคปซูล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีจุดเด่น คือ อะมิโนแอซิดรวม 18 ชนิด แบนเนอร์ทุกสูตรเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ ที่พร้อมเคียงข้างเป็นกำลังใจให้ทุกคน

หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียดีๆ ในการเลือกซื้อของขวัญให้คุณครูกันนะคะ และของขวัญทั้งหมดนี้ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว