ฮาชชิ เกลือสำหรับล้างจมูก สูตรอ่อนโยน ไอเทมที่ควรมีในยุคที่โควิด-19 ยังระบาด

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ฮาชชิ เกลือสำหรับล้างจมูก สูตรอ่อนโยน ไอเทมที่ควรมีในยุคที่โควิด-19 ยังระบาด

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน ฮาชชิ เกลือสำหรับล้างจมูก สูตรอ่อนโยน ไอเทมที่ควรมีในยุคที่โควิด-19 ยังระบาด

ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังถือว่าอยู่ในระยะเฝ้าระวัง ถึงตัวเลขผู้ติดเชื้อภายในประเทศจะยังไม่เพิ่มขึ้น แต่การรักษาความสะอาดและการเคารพกฎการอยู่ร่วมกันแบบ New Normal ก็ยังต้องทำอยู่ ใครไม่ทำไม่เป็นไร แต่ทุกอย่างต้องเริ่มจากตัวเรา และการออกจากบ้านทุกครั้ง เราเองก็ไม่รู้ว่าต้องไปเจอกับมลพิษอะไรมาบ้างดังนั้น หลังจากกลับมาที่บ้านหรือก่อนนอนทุกวันก็ควรล้างจมูกให้สะอาดด้วยน้ำเกลือ และวันนี้เราที่มีเคล็ดลับดีๆ สำหรับการล้างจมูกง่ายๆ ให้สะอาดด้วย ฮาชชิ เกลือสำหรับล้างจมูก สูตรอ่อนโยน มาฝากทุกคนด้วยค่ะ

เกลือฮาชชิ มีลักษณะเป็นผงเล็กละเอียด ซึ่งเมื่อนำไปผสมกับน้ำสะอาด ในปริมาณที่กำหนด สามารถละลายได้หมดทันที และได้น้ำเกลือที่มีความเข้มข้น ใกล้เคียงกับของเหลวในร่างกาย (Isotonic) จึงไม่ทำให้เกิดการแสบ หรือระคายเคือง ในโพรงจมูก 

นอกจากนี้เกลือฮาชชิเป็นเกลือเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตยา (Pharmaceutical Grade) ไม่ใส่สารที่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ จึงมีความบริสุทธิ์สูง และปลอดภัยในการใช้

เกลือฮาชชิสามารถใช้ร่วมกับ “ฮาชชิพลัส” คือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของชุดอุปกรณ์ล้างทำความสะอาดโพรงจมูก ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากการล้างจมูกด้วยอุปกรณ์ดั้งเดิม ด้วยดีไซน์ที่ง่ายต่อการใช้งานและการพกพา พร้อมอุปกรณเสริม ที่เพิ่มทางเลือกให้สามารถเลือกล้างจมูกได้ถึง 2 วิธี ตามความสะดวกของผู้ใช้ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ฮาชชิพลัส มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสมบูรณ์แบบ

ข้อดีของการล้างจมูกด้วยเกลือฮาชชิ

  1. หายใจโล่งสบายขึ้น เพราะเกลือฮาชชิ ช่วยบรรเทาอาการหายใจไม่สะดวก คัดแน่นจมูกจากอาการหวัด
  2. ช่วยชะล้างสิ่งแปลกปลอมทั้งฝุ่นละออง เชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ จึงช่วยป้องกัน และลดโอกาสติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ จึงลดความเสี่ยงจากโรคร้ายได้
  3. ช่วยบรรเทาอาการหวัดไซนัสอักเสบ รวมถึงภูมิแพ้อากาศจึงช่วยลดระยะเวลาในการรักษาได้ ทำให้คุณไม่ป่วยง่ายนั้นเอง
  4. ลดปริมาณการใช้ยาในการรักษา โรคในระบบทางเดินหายใจ เช่น ยาปฏิชีวนะ ยาลดน้ำมูก ยาแก้คัดแน่นจมูก เป็นต้น
  5. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นภายในโพรงจมูก ลดอาการจมูกแห้ง รู้สึกสดชื่นทันทีหลังล้างจมูกเสร็จ

วิธีใช้

แกะซองเกลือฮาชชิ 1 ซอง เทลงไปในฮาชชิพลัสหรือสลิ้งล้างจมูก แล้วผสมน้ำสะอาดให้ได้ปริมาณตามขีดจากนั้นเขย่าเบาๆ แล้วก็ใส่เข้าไปในรูจมูกทีละข้าง บีบให้น้ำเกลือไหลเข้าไปทำความสะอาด แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำเกลือออกมา ทำแบบนี้ทีละข้าง 

สำหรับใครที่สนใจยังซื้อมาลองใช้ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว