รีวิวพัดลมไอเย็นของฮาตาริ รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 มาดูกันว่าจะเย็นถึงใจขนาดไหน?

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวพัดลมไอเย็นของฮาตาริ รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 มาดูกันว่าจะเย็นถึงใจขนาดไหน?

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รีวิวพัดลมไอเย็นของฮาตาริ รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 มาดูกันว่าจะเย็นถึงใจขนาดไหน?

ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนประเทศไทยก็มีอากาศร้อนอบอ้าวตลอดทั้งปี ดังนั้นการหาซื้อเครื่องปรับอากาศหรือพัดลมไอเย็นก็ยังเป็นสินค้ายอดฮิตที่เราต้องหารีวิวดีๆ มาเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อ และวันนี้ผมก็มีรีวิวพัดลมไอเย็นของฮาตาริ รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 ที่น่าสนใจมาฝากกันครับ

Hatari พัดลมไอเย็น 8 ลิตร รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพระดับมาตรฐาน จากผู้นำในการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนอย่าง Hatari ที่ช่วยให้คุณได้คลายความร้อนและรับความเย็นที่แสนสบาย สามารถปรับระดับแรงลม 4 ระดับ ด้วยระบบสัมผัส พร้อมเลือกตั้งเวลาการทำงาน เเละสามารถเปิด-ปิด ได้ตั้งแต่ 1/ 2/ 4 และ 8 ชม. แถมยังเย็นเร็วทันใจด้วยแผ่นทำความเย็น ขนาดใหญ่ และปุ่ม Cooling เพื่อให้คุณได้พบกับความเย็นสบายได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติเด่น

  • สามารถปรับแรงลม 4 ระดับ ด้วยระบบสัมผัส Touch Screen
  • สามารถตั้งเวลาเปิดปิดได้ตั้งแต่ 1 /2 /4 และได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง
  • เย็นได้ทั่วถึงเพราะสามารถปรับส่ายซ้าย-ขวา ด้วยปุ่ม SWING
  • เย็นทันใจด้วยแผ่นทำความเย็น CelPad ขนาดใหญ่พิเศษ
  • สร้างอากาศให้สดชื่น ด้วยระบบ IONIZER ปล่อยประจุไอออนลบ
  • เย็นมั่นใจ ปลอดภัยเหนือกว่า ด้วยระบบ ELCB ตัดกระแสไฟฟ้าทันที เมื่อไฟฟ้ารั่ว
  • ตัวเครื่องที่ใช้งายง่ายและมีดีไซน์เรียบๆ ด้วยสีขาว

คามเห็นส่วนตัว

คิดว่าตัวเครื่องช่วยให้ห้องเย็นได้เร็วจริงๆ พอกลับบ้านมาร้อนๆ พอเปิดพัดลมไอเย็นฮาตาริก็ใช้เวลาแปปเดียวในการที่ทำให้ห้องเย็น เพราะเค้ามีแผ่นความเย็นขนาดใหญ่ เลยทำให้ห้องเย็นไว และพวกปุ่มคอนโทรลต่างๆ ก็ใช้งานง่าย ที่สำคัญราคาก็เบามาก ด้วยความเย็นเท่านี้ผมถือว่าคุ้มค่ามากที่จะซื้อมาติดบ้านไว้สักเครื่อง อย่างน้อยก็ประหยัดค่าไฟกว่าเปิดแอร์ทั้งวันนะครับ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว