How to ทำบุญแบบ New Normal กับบิ๊กซีอย่างไรให้บุญหนุนนำกันถ้วนหน้า

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > How to ทำบุญแบบ New Normal กับบิ๊กซีอย่างไรให้บุญหนุนนำกันถ้วนหน้า

อีกไม่กี่วันก็ใกล้วันพระใหญ่และก็เป็นวันหยุดยาวของใครหลายๆ คน เรามาเตรียมตัวหาชุดสังฆทาน หาวัดใกล้บ้านที่เดินทางสะดวก หรือจะหาวัดต่างจังหวัดไปเลย ก็ถือเป็นเป็นโอกาสไปได้พักผ่อนในวันหยุด แต่เราจะไปทำบุญตามปกติเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ เพราะโรคโควิด19 ยังอาจยังมีอยู่เราจึงไม่ควรประมาท และเราอยู่ในยุค New Normal การทำบุญของเราจะเป็นการทำบุญแบบใหม่ที่ได้บุญเหมือนเดิมโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น อยากรู้กันแล้วใช้ไหมล่ะคะว่าการทำบุญแบบ New Normal จะเป็นอย่างไร ไปดู How to กันได้เลยค่าาา

ทางบิ๊กซีก็ได้จัดโซนสำหรับการเลือกซื้อชุดทำสังฆทานที่คุณสามารถไปเดินเลือกซื้อได้หลากหลายแบบตามความต้องการ และการทำบุญในยุคโควิด-19 นี้ก็ได้เกิดแคมเปญ “สังฆทานเดลิเวอรี่” ทำบุญได้ง่ายๆ เพียงคุณซื้อชุดสังฆทาน เราจัดส่ง ในช่วงวิกฤตโควิด-19 บิ๊กซีขอรับเป็นสื่อกลางเชื่อมสะพานบุญระหว่างคุณและวัด เพื่อหลีกเลี่ยงไปในที่คนพลุกพล่านไม่ต้องเสี่ยงไปเจอเชื้อโรคคุณก็สามารถทำบุญง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

1.ลูกค้าซื้อชุดสังฆทานที่บิ๊กซีและเขียนชื่อ-นามสกุลใส่ไว้ในใบ “คำถวายสังฆทาน” เขียนรายละเอียดให้ครบ เช่น อุทิศให้แก่…นอกจากนี้ยังสามารถเลือกวัดที่ต้องการถวายจากวัดที่สาขาระบุได้ 3 วัด เพื่อให้สาขานำไปถวายสังฆทานแทน

2.ลูกค้านำชุดสังฆทานไปไว้ที่จุดบริการลูกค้า เพื่อเตรียมนำสังฆทานไปถวาย

3.ทางบิ๊กซีจะนำชุดสังฆทานของลูกค้าไปถวายวัดที่ลูกค้าต้องการ และลูกค้าสามารถติดตามการถวายสังฆทานได้จากบอร์ดประชาสัมพันธ์หรือเฟสบุ๊คของสาขาที่ลูกค้าเข้าใช้บริการ

มั่นใจได้ว่าสังฆทานของคุณจะถูกนำไปถวายถึงวัดที่เลือกไว้ตามความตั้งใจและสังฆทานจะไม่ถูกนำไปเวียนขายซ้ำอย่างแน่นอน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่ คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา
คลิกดูรายละเอียดโปรโมชั่น ***

แชร์เรื่องราว