กินเจไม่จำเจ…พี่ซีชี้เป้ารวมขนมเจแสนอร่อมที่มีขายในบิ๊กซี

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > กินเจไม่จำเจ…พี่ซีชี้เป้ารวมขนมเจแสนอร่อมที่มีขายในบิ๊กซี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน กินเจไม่จำเจ…พี่ซีชี้เป้ารวมขนมเจแสนอร่อมที่มีขายในบิ๊กซี

คอนเทนต์นี้เกิดขึ้นเพื่อป้ายยาล้วนๆ ฮ่าๆ พี่ซีก็ได้รวบรวมขนมเจที่มีในบิ๊กซีมาฝาก ใครที่กินเจอยู่ในช่วงนี้ต้องขอบอกเลยว่า ไม่เบื่อแน่นอน ยิ่งสมัยนี้คนหันมากินเจกันเยอะ อาหารเจที่ขายตามร้านอาหารก็มีมากขึ้น ยิ่งขนมถุง ขนมอบกรอบต่างๆ ก็มีให้เลือกกินเยอะ แบบที่กินเจทั้งเดือนยังได้เลย ดังนั้นการกินเจ 10 วัน ถือว่าเป็นเรื่องง่ายมาก ด้วยการอำนวยความสะดวกจากบิ๊กซี ที่จัดเตรียมทั้งอาหารและขนมเจไว้พร้อมขนาดนี้ ใครที่แวะเวียนมาเดินบิ๊กซีก็เตรียมเปิดคอนเทนต์นี้พร้อมกับเดินหยิบขนมใส่รถเข็นได้เลยค่าาา

เทสโต มันฝรั่งแท้แผ่นหยัก
พิสตาชิโออบเกลือ ตราเจดีย์คู่
เมล็ดฟักทอง ตรามือ
เมล็ดมะม่วงหิมพานด์อบเกลือ ตราเจดีย์คู่
โดโซะ รสกลมกล่อม
เถ้าแก่น้อย รสคลาสสิค
เถ้าแก่น้อย รสเผ็ด
Fruit mania ลูกพรุนแห้งไร้เมล็ด
บันบัน รสดั้งเดิม
Snack Jack รสดั้งเดิม
Snack Jack รสวาซาบิ
เลย์ รสมันฝรั่งแท้
เมล็ดแตงโม ตรามือ
เมล็ดทานตะวันตราจังโก้

บอกแล้วไงว่าขนมเจในบิ๊กซีมีให้เลือกมากมาย หรือใครที่เลือกไม่ถูกจะเหมาไปทั้งหมดเลยก็ได้นะคะ ต่อให้ออกเจก็ยังกินขนมเจต่อได้เรื่อยๆ ยังไงขนมพวกนี้ก็เก็บไว้ได้นาน แถมรสชาติก็อร่อยไม่แพ้ขนมธรรมดา หากใครติดใจจะกินเจเกิน 10 วันก็ยิ่งดีเลยนะคะ เราจะยิ่งได้บุญกับการละเว้นเนื้อสัตว์ แถมยังมีสิ่งดีๆตามมาด้วยก็คือน้ำหนักลดลง โอ้วพระเจ้ามันดีมากเลย ฮ่าๆ 

สำหรับใครที่กินเจทางบิ๊กซีก็ได้จัดโซนอาหารเจ และสามารถเดินเลือกซื้อของแห้งตามป้ายสัญลักษณ์เจได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว