รวมไมโครเวฟน่าใช้ที่ราคาไม่เกิน 3000 บาท ในห้างบิ๊กซี

Big C > ของดีบอกต่อ > รวมไมโครเวฟน่าใช้ที่ราคาไม่เกิน 3000 บาท ในห้างบิ๊กซี

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน รวมไมโครเวฟน่าใช้ที่ราคาไม่เกิน 3000 บาท ในห้างบิ๊กซี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ ไมโครเวฟ คือหนึ่งในไอเท็มหลัก เครื่องใช้ไฟฟ้าประจำครัวเรือน เพราะความง่ายและความสะดวก มันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างครบครัน สำหรับหนุ่มสาววัยแรกเริ่มทำงาน อยากจะเป็นเจ้าของไมโครเวฟราคาไม่แรง วันนี้ซุปเปอร์บิ๊กจะมาแนะนำ ไมโครเวฟน่าใช้ที่ราคาไม่เกิน 3,000 บาท ในห้างบิ๊กซีกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ Samsung Microwave MS23K3513AW ขนาด 23 ลิตร ประกอบไปด้วยโหมด ECO ภายในติดตั้งด้วยวัสดุเซรามิก และหน้าจอที่ใช้ระบบ LED ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั้น Quick Defrost ที่จะช่วยละลายอาหารได้อย่างรวดเร็ว เพราะเขาใช้อัลกอริทึ่มในการคำนวณระยะเวลาสำหรับอาหารที่แตกต่างกัน 5 ชนิด ช่วยลดเวลาในการเตรียมวัตถุดับทำอาหารต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ ยังสามารถตั้งโปรแกรมทำอาหารสูตรพื้นเมืองเอาไว้ได้ด้วย และอย่างที่บอกว่าเจ้าตัวนี้มี โหมด ECO มาด้วย เพราะฉะนั้นวางใจเรื่องการประหยัดไฟไปได้เลย คุณสมบัติครบขนาดนี้มาในราคาเพียง 2,790 บาท

มาต่อกันที่ Electrolux Microwave Model EMM2331MK ขนาด 23 ลิตร เจ้าตัวนี้สามารถปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ กำลังไฟสูงสุดอยู่ที่ 800 วัตต์ พร้อมด้วยระบบจานหมุนที่ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง ส่วนการปรับระดับนั้นใช้การทำงานด้วยระบบลูกบิด สบายใจเรื่องความทนทาน นอกจากนั้นแล้วยังมีโปรแกรมละลายอาหารแช่แข็งอัตโนมัติ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกก็ไม่ได้ยิ่งหย่อน เพราะประดับด้วยประตูกระจก พร้อมตัวเครื่องสีดำ และขอบสีแสตนเลส ทั้งหมดนี้อยู่ในราคาเพียง 2,790 บาท

สำหรับตัวที่ 3 กับ TOSHIBA Microwave Oven No.ER-SGM20(W)TH ขนาด 20 ลิตร เห็นขนาดกระทัดรัดแบบนี้ก็อย่าเพิ่งประมาทฟังก์ชั่นการทำงานไป เพราะไมโครเวฟตัวนี้มาในระบบย่าง พร้อมระบบฮีตเตอร์ที่จะกระจายความร้อนทุกทิศทาง เป็นฟังก์ชั่นคอมโบ โดยใช้คลื่นไมโครเวฟทำให้อาหารสุกจากด้านใน และใช้ฮีตเตอร์ทำความร้อนจากด้านนอก เพิ่มสีสันให้กับอาหารน่ารับประทานมากขึ้น แถมยังสามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ในราคาเพียง 2,490 บาท

นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นของไมโครเวฟน่าใช้ในราคาไม่เกิน 3,000 บาท ถ้าอยากจะเลือกดูไมโครเวฟ แต่ไม่อยากเดินทางไปถึงห้างบิ๊กซี ก็สามารถกดเข้าเว็บไซต์ www.bigc.co.th ขอบอกเลยว่านอกจากจะมีให้เลือกดูครบทุกแบรนด์แล้ว ยังมีคุณสมบัติ ฟังก์ชั่นของแต่ละเครื่องให้ได้อ่านอย่างครบครัน แถมบริการส่งถึงที่บ้านรอรับของชิล ๆ กันได้เลยจ้า

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว