รวมนมผงสูตร 3 ที่เหมาะกับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไป

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมนมผงสูตร 3 ที่เหมาะกับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไป

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมนมผงสูตร 3 ที่เหมาะกับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไป

นมสูตร 3 เป็นนมครบส่วนที่ไม่ได้มีการดัดแปลงไขมัน โปรตีน หรือ คาร์โบไฮเดรต นั่นคือองค์ประกอบหลักมาจากนมวัวตามธรรมชาติ แต่เพิ่มการเสริมวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารบางชนิดที่จำเป็นสำหรับเด็กวัย 1 ขวบขึ้นไป เช่น ลูทีนและวิตามินเอ เพื่อพัฒนาการทางด้านสายตา การเสริมธาตุเหล็กที่เด็กเล็กมักได้รับไม่เพียงพอจากอาหาร หรืออาจมีการเติมน้ำตาล น้ำผึ้ง กลิ่นรสต่างๆ เพื่อให้เด็กดื่มง่ายขึ้น

เมื่อลูกอายุ 1 ขวบ และไม่มีปัญหาเรื่องการย่อยหรือการขับถ่าย คุณแม่สามารถเปลี่ยนมาใช้นมสูตร 3 ได้ การเปลี่ยนมาใช้นมสูตร 3 ต้องเริ่มแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยการทดแทนนมสูตร 1 หรือสูตร 2 ที่ใช้อยู่ทีละน้อย เพราะนมสูตร 3 เป็นนมครบส่วน ที่มีปริมาณสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีนเข้มข้นกว่านม 2 สูตรแรกมาก ดังนั้นเรามาเลือกซื้อนมผงสูตร 3 จากแบรนด์ต่างๆได้เลยที่บิ๊กซี มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง?

ดูเม็กซ์ ดูมิลค์ ฅอมพลีต แฅร์ 

ดูเม็กซ์ ดูมิลค์ ฅอมพลีต แฅร์ มีสารอาหารที่สำคัญ 5 ชนิด ช่วยให้ลูกรักเติบโตแข็งแรง แคลเซียมสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง มีดีเอชเอ 5 มก. โอเมก้า 3, 6, 9 (99, 770, 1600 มก.) และมีวิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ผสมใยอาหารอินนูลิน ใยอาหารชนิดละลายน้ำได้ วิตามินและเกลือแร่ โปรตีนรวมทั้งหมด 17 ชนิด 15 ชนิด มีโปรตีนจากนมวัว จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีฟอสฟอรัสสูง เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของกระดูกและฟัน วิตามินเอสูง มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย ช่วยในการมองเห็น วิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง วิตามินซีและอีสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามินดีสูง ช่วยดูดซึมแคลเซียม และฟอสฟอรัส

นิวทริเซีย ไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ 

นิวทริเซีย ไฮคิว 1 พลัส ซูเปอร์โกลด์ ซินไบโอโพรเทก 3 มาพร้อมกับสารอาหารสำคัญอย่างโอเมก้า 3,6,9 วิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง มีอีพีเอ 9 มก. มี 2′-ฟูโคซิลแลคโตส (2′-เอฟแอล) โอลิโกแซกคาไรด์ 2 ชนิด กอส/แอลซีฟอส มีซินไบโอติก เอกสิทธิ์เฉพาะ ประกอบด้วย Bifidobacterium breve M-16V (ซึ่งเป็นโพรไบโอติก จุลินทรีย์มีชีวิต ซึ่งเมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ จะทำให้เกิดผลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ วิตามินเอ, ซี, บี 6 ธาตุเหล็ก และวิตามินดี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน 

เอนฟาโกร เอพลัส มายด์โปร ดีเอชเอพลัส MFGM โปร 3

เพิ่มคุณค่าทางอาหารให้กับลูกน้อยด้วย เอนฟาโกร เอพลัส มายด์โปร ดีเอชเอพลัส MFGM โปร 3 สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป และทุกคนในครอบครัว ที่มาพร้อมวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่ดี พร้อมให้ลูกน้อยเติบโตอย่างมั่นใจ ผสมใยอาหารสูตรใหม่ PDX สารอาหารที่ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ทั้งระบบ วิตามินเอและซีสูง วิตามินเอช่วยในการมองเห็น วิตามินซีช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง แคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

ตราหมี แอดวานซ์โพรเท็กช์ชัน แอลโพรเท็กซ์ทัส บิฟิดัสบีแอล พรีไบโอ วันพลัส สูตร 3

นมผงตราหมี แอดวานซ์โพรเท็กช์ชัน นมผงที่คิดค้นมาเพื่อลูกน้อยของคุณได้เติบโตสมวัย ให้เขาได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ และเสริมด้วยนมผงที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ เติบโตอย่างสมวัย และแข็งแรง มีใยอาหารจากธรรมชาติ 2 ชนิด คือ โอลิโกฟรุกโตสและอินนูลิน มีส่วนผสมของ LGG จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และวิตามินที่มีประโยชน์ 

เอส-26 โกลด์ โปรเกรส นมผงปรุงแต่งกลิ่นวานิลลา สูตร 3

เอส-26 โกลด์ โปรเกรส นมผงปรุงแต่งกลิ่นวานิลลา สูตร 3 รสจืด 3000 กรัม มีสฟิงโกไมอีลิน 3000 มคก.ต่อแก้ว แอลฟา-แล็คตัลบูมิน ผสมใยอาหารจากธรรมชาติ เพิ่มดีเอชเอ โคลีนเพิ่มขึ้น และลูทีนมากขึ้น

นี่ก็เป็นนมผงสูตร  3 บางส่วนที่พี่ซีคัดมาแล้วว่ามีประโยชน์ครบถ้วนจัดเต็มเหมาะสำหรับลูกน้อยวัยกำลังโต คุณพ่อแม่และผู้ปกครองทั้งหลายก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว