Neutrogena Facial cream Hydro boost 3d sleeping mask ไอเทมเด็ดคืนผิวสู่ความชุ่มชื่นในคืนเดียว

Big C > ของดีบอกต่อ > Neutrogena Facial cream Hydro boost 3d sleeping mask ไอเทมเด็ดคืนผิวสู่ความชุ่มชื่นในคืนเดียว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน  Neutrogena Facial cream Hydro boost 3d sleeping mask ไอเทมเด็ดคืนผิวสู่ความชุ่มชื่นในคืนเดียว 

เมื่ออากาศเย็นปัญหาที่จะตามมาของสาวๆ ก็หนีไม่พ้นผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น ถ้าหากเราไม่บำรุงให้ดี ผิวก็อาจจะแห้งเป็นขลุยแต่งหน้าไม่ติด ผิวมีรอยด่างไม่สวย ดังนั้นเราก็มีไอเทมดีๆ ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นในคืนเดียวด้วย Neutrogena Facial cream Hydro boost 3d sleeping mask เพื่อนแท้ยามผิวแห้งของสาวๆ นั้นเอง

Neutrogena Facial cream Hydro boost 3d sleeping mask

ครีมบำรุงเจลผิวหน้า พร้อมมอบ 5 สัญญาณผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง กระชับ และเรียบเนียน ด้วย Patented Prebiotic และ เทคโนโลยี Moisture Sensor Complex ช่วยเติมน้ำให้กับผิวผ่านกระบวนการการฟื้นฟูบำรุงและเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง สามารถเก็บล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิว ยาวนาน 72 ชั่วโมง

ผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพดังนี้
– Purified Hyaluronic Acid เติมน้ำจากในชั้นผิว (Bottom-up Hydration)
– Antioxidant Lemon Peel Formula ฟื้นบำรุง และเสริมเกราะป้องกันผิว
– Trehalose สารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ

ส่วนผสมหลัก ๆ ของ Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask ก็คือ ไฮยารูรอนนิคแอซิดเข้มข้น (Purified Hyaluronic Acid) ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื่นด้วยการเติมน้ำให้แก่ผิวหน้า ส่งผลให้ผิวหน้าของเรามีความแข็งแรงจากภายใน ผิวดูมีความอิ่มน้ำ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากการเสียความชุ่มชื่นไปกับมลภาวะภายนอกอีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมของ แอนตี้ออกซิแดนท์ เลมอนพีล เอ็กแทร็กซ์ ที่ยังเป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความเนียนนุ่ม และแข็งแรง

จุดเด่นสำคัญคือการมอบความชุ่มชื่นแบบล้ำลึกให้กับผิวหน้าของเราในยามที่เรานอนหลับ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าที่เจอกับมลภาวะต่าง ๆ เพียงข้ามคืน ทำให้ผิวหน้าของเรามีความกระจ่างใสเปล่งประกาย และผิวหน้าจะมีความเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาทันที

Neutrogena Facial cream Hydro boost 3d sleeping mask เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งมาก ผิวขาดน้ำ เพียงแค่ทาก่อนนอน พอตื่นมาในตอนเช้าก็จะรู้สึกถึงความชุ่มชื่นบนผิวหน้า เหมือนไปทำทรีทเม้นท์แพงๆ มาเลย ช่วงนี้ใครที่ผิวแห้งมากๆ ก็สามารถทาหนาก่อนนอนเป็นประจำทุกคืนได้เลย วิธีนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

วิธีใช้

ใช้ทาหน้าและลำคอหลังล้างหน้า ทุกวันก่อนนอน นวดผิวเบา ๆ เพื่อให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่

หากใครสนใจอยากหาซื้อมาลองใช้ก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว