รวมไอเทมกันยุงในหน้าฝนนี้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวมไอเทมกันยุงในหน้าฝนนี้

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน รวมไอเทมกันยุงในหน้าฝนนี้

เมื่อฝนตกบ่อยๆ สิ่งที่จะตามมาก็คือยุงและพวกแมลงที่จะมากวนใจคนถึงห้องนอนโดยไม่ได้รับเชิญ การที่เราจะไปไล่ตียุงทุกครั้งก็เหนื่อยเกินไป แถมเจ้ายุงนั้นก็ไวมากจนเราตีไม่ทันอย่างแน่นอน เราจึงต้องพึ่งไอเทมกันยุงดังต่อไปนี้

ซอฟเฟล (Soffell) สเปรย์กันยุง 

สเปรย์กันยุงซอฟเฟลมั่นใจได้ว่าฉีดลงผิวกายแล้วไม่แพ้เพราะผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตราฐาน ช่วยปกป้องผิวคุณจากยุงร้ายได้นานถึง 7 ชม.มีมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีหลายกลิ่นให้เลือก “กลิ่นที่คนรักยุงเกลียด”

เบย์บี สเปรย์กันยุงออร์แกนิค กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์

สเปรย์กันยุงออร์แกนิค กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป โดยปราศจากสารดีท (Deet) และพาราเบน เป็นสารเคมีซึ่งก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว มีส่วนผสมของสารสกัดออร์แกนิคจากเปปเปอร์มิ้นต์ออยล์ คาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และชาเขียว สามารถปกป้องลูกน้อยได้นาน 3 ชั่วโมง

ก.ย.15 มิลกี้โลชั่นทากันยุง กลิ่นเฟรช บลอสซั่ม

สำหรับคนที่ชอบทาแบบครีมก็มีตัวนี้เลย ก.ย.15 มิลกี้โลชั่นทากันยุง กลิ่นเฟรช บลอสซั่ม ปกป้องยุงได้นานถึง 7 ชั่วโมง เนื้อโลชั่นเนียนนุ่มสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ

ไบกอน ผลิตภัณฑ์กันยุงไฟฟ้า ชนิดน้ำ ไร้กลิ่น

สำหรับคนที่กลัวว่าตอนนอนจะมียุงมารบกวนก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย ไบกอน ผลิตภัณฑ์กันยุงไฟฟ้า ชนิดน้ำ ไร้กลิ่น ป้องกันยุงได้สูงสุด 60 คืน (คืนละ 8 ชั่วโมง) ไร้สารแต่งกลิ่น ไร้ควัน ไม่รบกวนระหว่างนอน ประสิทธิภาพดีเยี่ยมป้องกันยุงอย่างได้ผล

เชนไดร้ท์ สเปรย์ฉีดกันยุงชนิดน้ำ สูตรไร้กลิ่น

สำหรับไว้ใช้ฉีดทั่วบ้านเชนไดมร้ท์สเปรย์ฉีดกันยุงชนิดน้ำสูตรไร้กลิ่น มั่นใจได้ว่าไม่มีกลิ่นเหม็นฉุนติดบ้าน เป็นชนิดอัดแก๊สพร้อมฉีด สามารถป้องกันสารเคมีเลอะเปื้อนมือขณะฉีดเพราะใช้ฝาฉีดชนิดสเปรย์ทรู (Spray Through Cap) สามารถฉีดได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดฝา

ตราเสือ แผ่นปิดกันยุง

ป้องกันยุงได้อย่างดีเยี่ยมด้วยแผ่นปิดกันยุง ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงคุณภาพเยี่ยม จากแบรนด์ ตราเสือ ที่เหมาะสำหรับใช้งานได้ทั้งภายในและนอกบ้าน ป้องกันยุงที่จะมากัดร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ ในกล่องบรรจุ แผ่นปิดกันยุง 10 แผ่น แนะนำให้ใช้มากกว่า 1 แผ่น เพื่อการป้องกันที่ดี

คายาริ ยาจุดกันยุง กลิ่นสมุนไพร

สำหรับใช้บริเวณนอกบ้านก็สามารถยากันยุงแบบขดได้ อาจจะมีกลิ่นหน่อยแต่ของคายาริ เป็นกลิ่นสมุนไพร สูตรประสิทธิภาพไล่ยุงลาย แยกขดง่าย ไม่แตกหัก มีส่วนผสมจากตะไคร้หอมและยูคาลิปตัสใช้งานง่ายและมีราคาถูก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว