รีวิว St.Ives ครีมผิวฉ่ำเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว St.Ives ครีมผิวฉ่ำเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว St.Ives ครีมผิวฉ่ำเด้งด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนอย่างมีผิวใสฉ่ำเด้งเป็นธรรมชาติ แต่การที่เราจะมีผิวดีๆ ได้ มันต้องพึ่งหลายปัจจัยที่จะช่วยให้ผิวสวยได้ และปัจจัยหลักก็คือการบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยลดอาการแพ้ต่างๆ และเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง พอผิวแข็งแรงแล้ว คุณก็จะมีผิวสุขภาพดีนั้นเอง และวันนี้เราก็มีสกินแคร์ดีๆ ที่มีารสกัดจากธรรมชาติ 100% ของ St.Ives ที่มีมาทั้งหมด 3 สูตร ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิว

ST.Ives Smooth & Glowing pudding cream สูตร Apricot

ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดของ Apricot ธรรมชาติ 100% ที่ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ และใน Apricot ยังอุดดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ และสารอาหารที่ดีต่อผิว ช่วยให้บำรุงให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น อิ่มฟู ดูโกลว์ ผิวนุ่มเด้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับคนหน้าโทรม พักผ่อนน้อย ผิวขาดน้ำ ไม่เรียบเนียน

เนื้อครีมเป็นเนื้อพุดดิ้งสีเหลืองอ่อน ๆ แตะแล้วนุ่มเด้ง เนียนลื่น มีความฉ่ำ ชุ่มชื่นมากๆ และให้เนื้อสัมผัสที่มีความเย็น ชุ่มฉ่ำเวลาที่ทา เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวหน้าของเราได้ดี หลังจากที่ใช้ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย ไม่สร้างความมันเมือก เหงื่อออกไม่เป็นคราบ เป็นMoisturizer ที่ให้ความชุ่มชื่นและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า เพราะ ไม่มีพาราเบน, ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ทำให้ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง 

ST.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel สูตร Pink Lemon & Peach 

สูตรนี้เป็นสูตรที่ผสานสารสกัดจาก Pink Lemon และ Peach จากธรรมชาติ 100% เลยจ้า เป็นสูตรที่เหมาะกับสาวๆที่มีผิวมัน หมองคล้ำนะคะ เพราะเค้าช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำเด้ง ไบร์ทกระจ่างใสสุดๆ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน แล้วก็ยังผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีชมพูใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของพีช ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ตัวเนื้อเจลซึมไว ทาง่าย สูตรนี้จะเน้นลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้หน้าฉ่ำไบรท์ 

ST.Ives Renewing Soft Cream สูตร Avocado & Coconut Oil 

สูตรนี้เหมาะสำหรับเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย กระชับผิว ผิวดูอ่อนเยาว์ ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอะโวคาโดผสมมะพร้าว เหมือนครีมจะเหนียวแต่ไม่เหนียว ทาลงผิวแล้วซึมไว ให้ความชุ่มชื่นผิวดี ตอนแรกคิดว่าทาแล้วหน้าจะมัน แต่ปรากฏว่าไม่มัน แถมยังนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ใช้ต่อเนื่องหลายวันติดต่อกันแล้วรู้สึกผิวนุ่มมากๆ ผิวเรียบลื่นขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยตื้นขึ้น

จบไปแล้วกับรีวิวสั้นๆ นะคะ หวังว่าทั้ง 3 สูตรนี้จะตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากแก้ปัญหาผิวหน้าด้วยครีมสูตรธรรมชาติ 100% มั่นใจได้เลยว่าไม่แพ้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่มีปัญหาผิวอยากกู้แบบด่วนๆ ก็สามารถหาซื้อ ST.Ives ทั้ง 3 สูตรได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว