ผิวดีมีออร่าด้วย Rose micellar จาก Nivea

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > ผิวดีมีออร่าด้วย Rose micellar จาก Nivea

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผิวดีมีออร่าด้วย Rose micellar จาก Nivea

ว่าด้วยเรื่องของคลีนซิ่งวอเตอร์ สำหรับสาวๆ อย่างเราไม่ใช่ว่าจะใช้อะไรก็ได้นะคะ เพราะต้องเลือกให้เหมาะกับผิว โดยที่ต้องคำนึงว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจรด และที่สำคัญต้องไม่ทำร้ายผิว ช่วยให้ผิวมีออร่ามากกว่าที่เคย และเราก็ขอแนะนำ nivea micellar rose water คลีนซิ่งวอเตอร์ลูกรักตัวใหม่ที่ช่วยให้ผิวดีมีออร่า

คอลเลกชั่น Rose จากนีเวียก็ออกมาด้วยกัน 2 ตัว ได้แก่ Nivea rosy white Hokkaido rose micellar water และ Nivea micellair skin breathe micellar rose water 

ที่สุดของานผิวดีมีออร่าจากนีเวียในคอลเลกชั่น rose ต้องขอบอกเลยว่าทำออกมาได้ดีมาก ครอบคุมเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยสารสกัดจากน้พดอกกุหลาบเพื่อเผยผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื้น สามารถใช้เช็ดได้ทั่วใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก

Nivea rosy white Hokkaido rose micellar water 

คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่ผิวเป็นสิวง่าย ทำความสะอาดหมดจด ทั้งมลภาวะ เมคอัพและเคมีเมคอัพตกค้าง ผสานฮอกไกโดโรสเซรั่ม ช่วยให้ผิวดูขาว ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี

มั่นใจได้เลยว่าผิวไม่แพ้เพราะปราศจากสารทำร้ายผิว 3 ชนิด ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่ทำร้ายผิวให้ผิวแห้งกร้าน SLS ซัลเฟตที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง และ BHA ที่ลอกผิวให้บาง ไวต่อแดด ทำให้ผิวหมองคล้ำ

Nivea micellair skin breathe micellar rose water

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่มี 2 ส่วนผสมจาก Dry Oil และ Rose Water สารสกัดจากน้ำกุหลาบที่จะช่วยเพิ่มความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ใบหน้านุ่ม ชุ่มชื้น เป็นสูตรที่นำเข้าจากเยอรมัน

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ด้วยสูตร 0% ความมันที่จะทำให้ผิวไม่แห้งตึง และไม่ทิ้งความมัน หรือสารตกค้างที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว เหมาะสำหรับเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำ ตัวนี้จะมี 2 เลเยอร์ เวลาใช้คสรเขย่าทุกครั้งเพื่อให้ 2 ส่วนผสม มารวมกันเป็นเนื้อเดียว

ใครที่ชื่นชอบดอกกุหลาบต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะทั้ง 2 ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำดอกกุหลาบ ที่เป็นส่วนผสมหลักเพื่อช่วยให้ผิวดีมีออร่านั้นเอง

สำหรับใครที่อยากได้คลีนซิ่งจากนีเวียก็สามารถไปหาซื้อส่วนผสมต่างๆ ได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว