เคล็ดลับผิวสวยฉ่ำน้ำในคืนเดียวด้วย L’OREAL PARIS White Perfect Total Recover Sleeping Mask ขั้นตอนเดียวจบ…ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เคล็ดลับผิวสวยฉ่ำน้ำในคืนเดียวด้วย L’OREAL PARIS White Perfect Total Recover Sleeping Mask ขั้นตอนเดียวจบ…ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เคล็ดลับผิวสวยฉ่ำน้ำในคืนเดียวด้วย L’OREAL PARIS White Perfect Total Recover Sleeping Mask ขั้นตอนเดียวจบ…ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

ต้องยอมรับเลยว่าพอทำงานแล้วเวลาในการดูแลตัวเองก็เริ่มน้อยลง เริ่มไม่ค่อยมีเวลามาส์กหน้าแบบจริงจัง ไม่มีเวลาไปเข้าคลีนิคเสริมความงาม เพราะเวลาส่วนใหญ่ก็คือทำงานและทำงาน จนบางทีผิวก็เริ่มประท้วงในรูปแบบผิวแห้งขาดน้ำ ผิวเริ่มหมองคล้ำไม่ใสปิ๊งเหมือนตอนสมัยเรียน เพราะความเหนื่อยล้ามันฟ้องออกมาจากผิวเลยว่าไม่ไหวแล้วควรดูแลด่วนๆ และวิธีดูแลผิวให้ใสปิ๊งสำหรับคนที่ไม่มีเวลาก็คือการทา Sleeping Mask ขั้นตอนเดียวจบก่อนนอนตื่นมาหน้าใสเด้งฉ่ำน้ำนั้นก็คือ L’OREAL PARIS White Perfect Total Recover Sleeping Mask ความดีงามของคนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

สาวๆ หลายคนก็อยากที่จะตื่นมาแล้วผิวหน้าใสปิ๊งด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก และเราก็ได้เจอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนสูตรเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสมีออร่าอย่าง L’OREAL PARIS White Perfect Total Recover Sleeping Mask 

มันคือ Sleeping Mask เนื้อสัมผัสนุ่มเด้งเหมือนเยลลี่และมีเม็ดบีดส์เล็กๆ สีขาวที่เรียกว่า ENCAPSULATED ANTI-OXIDANT VITAMIN E พอทาลงผิวหน้าก็จะแตกตัวออก เวลาเรานวดมาส์กบนผิวแล้วจะปล่อยสารบำรุงต่างๆ ออกมา ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินอี วิตามินบี3 และ วิตามินซีจี เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทาให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เปี่ยมประสิทธิภาพในการปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนให้ผิวเปล่งประกายมีออร่าพร้อมชุ่มชื้นแบบเข้มข้น 

และยังมีพลังแห่งความขาวใสอย่าง POWERFUL WHITENING TECHNOLOGY ที่ผสานวิตามินบี3 และ วิตามินซีจี เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ, ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

เนื้อเจลจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ L’OREAL เวลามาส์กก่อนนอนเราจะชอบทาหนาๆ เพื่อให้ผิวนุ่มฟูมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าให้ดีสามารถนำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาทำก็จะช่วยให้ผิวรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น

ส่วนตัวหลังใช้รู้สึกว่าพอตื่นนอนมาแล้วผิวไม่โทรม ผิวดูอิ่มน้ำเหมือนนอนมา 10 ชั่วโมง แต่ถ้าใครที่อยากใช้ให้เห็นผลในเรื่องของรอยจุดด่างดำต่างๆ ก็ควรจะใช้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน จากการที่ใช้มาเป็นเวลา 1 เดือนก็พบว่าผิวใสขึ้นจริงแต่พวกรอยสิวอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย แต่ที่ดีงามคือช่วยให้ผิวเนียนกระจางใส่และรูขุมขนดูเล็กลง

สำหรับใครที่สนใจอยากได้ที่สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว