ผลไม้สดสะอาดคัดสรรค์มาอย่างดีสู่เมนูสมูทตี้ดีท็อกซ์

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > ผลไม้สดสะอาดคัดสรรค์มาอย่างดีสู่เมนูสมูทตี้ดีท็อกซ์

สายหวานสวีทเกิร์ล ตอน ผลไม้สดสะอาดคัดสรรค์มาอย่างดีสู่เมนูสมูทตี้ดีท็อกซ์

วันนี้สายหวานอย่างเราขอรักษาสุขภาพด้วยการทำเมนูสมูทตี้สูตรดีท็อกซ์ อร่อยแถมยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เมื่อระบบการขับถ่ายดีผิวสวยๆ ก็จะตามมา แล้วไม่ใช้แค่ผิวสวยอย่างเดียวนะ หุ่นก็ดีตามด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีผลไม้อะไรบ้างที่นำมาทำสมูทตี้สูตรดีท็อกซ์ แล้วต้องเตรียมส่วนผสมอะไรอีกบ้าง จะได้รีบพุ่งตรงไปที่แผนกของสดในห้างบิ๊กซีทันที เพื่อพร้อมทำสมูทตี้ดีท็อกซ์!

สูตรลดสิวขับถ่ายคล่อง

ส่วนผสม

  1. โยเกิร์ต 1 ถ้วย
  2. น้ำผึ่ง 2 ช้อนชา
  3. มะนาว 1 ลูก

สูตรนี้ไม่ต้องใช้เครื่องปั่นก็ได้ เพียงแค่นำส่วนผสมทั้งหมดมาคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน 

*แนะนำถ้าอยากได้ความสดชื่นให้ใส่ตู้เย็นแช่ไว้สักพักแล้วค่อยดื่ม เป็นสูตรที่ช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย จึงทำให้ลดสิวได้

สูตรผิวสวยกระจ่างใส

ส่วนผสม

  1. แครอท 2 ลูก
  2. แอปเปิ้ล 1 ลูก
  3. ผักโขม 200 กรัม
  4. ขึ้นฉ่าย 1 ต้น

สูตรนี้อาจจะเติมน้ำเปล่าเล็กน้อยแล้วค่อยกดปั่นจนละเอียด เป็นสูตรที่อุดรไปด้วยวิตามินและเบต้าแคโรทีน จึงสามารถช่วยฟื้นฝูผิวจากมลภาวะได้ และยังช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีกากใยที่ช่วยในการย่อยอาหารได้ดี

สูตรพุงยุบ

ส่วนผสม

  1. สตรอว์เบอร์รี่ 7-8 ลูก
  2. กล้วยหอม 1 ลูก
  3. ผักโขม 100 กรัม
  4. นมอัลมอนด์ 150 มิลลิลิตร
  5. Vanilla Extract 1 ช้อนชา

เป็นสูตรที่เราเลิฟที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินผัก ไม่ชอบกลิ่นเหม็นเขียวของผัก เพราะเรามีส่วนผสมหลักเป็นสตรอว์เบอร์รี่กล้วย เมื่อ 2 อย่างนี้มาอยู่รวมกันปั่นสูตรอะไรก็อร่อย แถมยังช่วยให้พุงยุบได้ด้วย เพียงดื่มเป็นมื้อแรกของวัน หากดื่มติดต่อกันทุกวันก็จะช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น

สูตรเบอร์รี่รวมลดน้ำหนัก

ส่วนผสม

  1. บลูเบอร์รี่ 20 ลูก
  2. สตรอว์เบอร์รี่ 10 ลูก
  3. ผักโขม 100 กรัม
  4. โยเกิร์ต 1 ถ้วย

เป็นสูตรที่มีวิตามินซีสูงมาก ได้กากใยจากผักผลไม้ไปแบบจัดเต็ม มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญได้ดี หากดื่มหลังออกกำลังกายจะเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้ดี สำหรับใครที่ชอบน้ำข้นๆ สูตรนี้จึงเหมาะมาก

สูตรสวยใสไร้ริ้วรอย

ส่วนผสม

  1. แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก
  2. สตรอว์เบอร์รี่ 8-10 ลูก
  3. ผักคะน้า 6 ใบ

เป็นสูตรที่เพิ่มวิตามินเอและวิตามินเค ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร แถมยังเป็นสูตรที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว จึงสามารถดูแลผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

วันนี้ก็แจกสูตรสมูทตี้ดีท็อกซ์ไปด้วยกันทั้งหมด 5 สูตร ลองไปทำทานกันดูนะคะ ยิ่งดื่มบ่อยๆ ยิ่งดีต่อสุขภาพ เติมวิตามินจากผักผลไม้แล้วดีท็อกซ์ของเสียออก เคล็ดลับสู่หุ่นดีผิวสวยที่แท้จริง หากใครอยากได้ผักผลไม้สดก็สามารถไปเดินเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา รับรองมีของสดใหม่สะอาดอัพเดททุกวัน 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว