น้ำพริกกระปุกน่าชิมในบิ๊กซีมีอะไรบ้าง?

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > น้ำพริกกระปุกน่าชิมในบิ๊กซีมีอะไรบ้าง?

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน  น้ำพริกกระปุกน่าชิมในบิ๊กซีมีอะไรบ้าง? 

ในยุคที่อาหารการกินมีความหลากหลาย หลายคนได้ลองอาหารหลากหลายสัญชาติ ความอร่อยและเอกลักษณ์ของแต่ละประเภทก็มีแตกต่างกันไป แต่เราเชื่อว่าคนไทยหลายคนก็ยังคงแอบมีคิดถึง ข้าวสวยร้อน ๆ กับน้ำพริกดี ๆ สักหนึ่งชาม อาจจะเพิ่มไข่เจียวเข้าไป เท่านี้ก็สามารถกลายเป็นมื้ออาหารดี ๆ ได้อีกมื้อแล้ว แต่ครั้นจะให้มานั่งตำน้ำพริกเอง สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในหอพัก หรือคอนโดมิเนียมก็ดูจะไม่ค่อยเกรงใจเพื่อนข้างห้องสักเท่าไร ดังนั้นวันนี้พี่ซีจะมาป้ายยาน้ำพริกกระปุกกันค่ะ! ขอบอกเลยว่าหาซื้อได้ง่าย ๆ ใน www.BigC.co.th ด้วยล่ะ

หากจะพูดถึงน้ำพริกหรือเครื่องจิ้ม แล้วไม่พูดถึง พันท้ายนรสิงห์ ก็คงจะไม่ได้ เจ้านี้เขาขึ้นชื่อเรื่องรสชาติอร่อย ถูกปากคนไทยมานานแสนนาน ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่มีคุณภาพ ประกอบกับรสชาติของน้ำพริกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกนรก, น้ำพริกปลาย่าง, น้ำพริกสวรรค์, น้ำพริกแมงดานา หรือน้ำพริกตาแดง แค่เปิดประปุก ตัดมาคลุกกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือจะใช้เป็นเครื่องจิ้มรับประทานกับผักสด หรือผักลวก รับประกันความอร่อย แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ

อีกหนึ่งแบรนด์น้ำพริกที่อยู่คู่กับตนไทยมานานไม่แพ้กันก็คงหนีไม่พ้น แม่ประนอม กับผลิตภัณฑ์น้ำพริกนรก และน้ำพริกมันกุ้ง ที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วว่ามีคุณภาพดี ผสมผสานเครื่องเทศสมุนไพรไทย ทำให้ทุกกระปุกหอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศที่เราแสนจะคุ้นเคย ที่สำคัญก็คือ น้ำพริกกระปุกของแม่ประนอมเขาผลิตมาอย่างปลอดภัย สะอาด ถูกหลักอนามัยทุกขวด เพราะฉะนั้นรับประกันเรื่องความอร่อยคู่ปลอดภัย แถมยังสะดวก รับประทานง่าย ๆ ได้กับทุกเมนูเลยล่ะค่ะ

เริ่มหิวกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ? อย่ารอช้าเลยค่ะ กดคลิกเข้าเว็บไซต์ www.Bigc.co.th แล้วพิมพ์ค้นหาว่า น้ำพริกกระปุก เลือกรสชาติที่ต้องการ กดสั่งซื้อราคาไม่แพง ให้พนักงานของเรานำมาส่งฟรี ๆ ให้ถึงที่บ้าน ส่งไวทันใจได้รับประทานคู่มื้ออาหารอย่างแน่นอน 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว