รวมนมถั่วเหลืองสูตรเจที่หาซื้อได้ในบิ๊กซี

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมนมถั่วเหลืองสูตรเจที่หาซื้อได้ในบิ๊กซี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน  รวมนมถั่วเหลืองสูตรเจที่หาซื้อได้ในบิ๊กซี

เวียนมาบรรจบอีกครั้งกับเทศกาลถือศีลกินเจ ประจำปี 2563 พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนก็ได้เวลาที่จะมาลดละการรับประทานเนื้อสัตว์ เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล และลดการฆ่าสัตว์ตัดชีวิตกันในช่วงเวลานี้ หลายคนอาจจะมีเมนูอาหารเจอยู่ในใจที่วางแผนอยากจะลองทำกันอยู่มากมาย แต่หากใครอยากจะหาเครื่องดื่มเจที่รับประทานได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก แถมยังช่วยให้อยู่ท้อง พร้อมด้วยคุณประโยชน์มากมายที่จำเป็นต่อร่างกาย เราก็ขอแนะนำ นมถั่วเหลืองสูตรเจ ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ใน BIG C

เริ่มต้นกันที่ ไวตามิ้ลค์ นมถั่วเหลือง ยูเอชที สูตรเจ ขนาด 250 มล. นมถั่วเหลืองจากแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี แน่นอนว่ามาในสูตรเจแล้วคุณค่าทางสารอาหารก็ยังอยู่ครบถ้วน ทั้งวิตามิน, โอเมก้า 3,6,9 พร้อมโปรตีนจากถั่วเหลืองทั้งเมล็ด และด้วยสูตรที่ผลิตมาเพื่อผู้ที่รับประทานอาหารเจด้วยแล้ว รับประกันได้เลยว่า เทศกาลเจ ปีนี้ของทุกคนจะต้องอิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง และอิ่มคุณค่าทางสารอาหารแน่นอน

Thank you for Photo https://www.lactasoy.com/

มาต่อกันที่นมถั่วเหลืองอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีสูตรเจ นั่นก็คือ แลคตาซอย นมถั่วเหลือง เจ ขนาด 300 มล. เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์นมถั่วเหลืองที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ความพิเศษที่นอกจากจะคงคุณค่าความอร่อยและคุณภาพคับกล่องเหมือนเดิมแล้ว แลคตาซอยเขายังมีกรรมวิธีการคัดเลือกเมล็ดถั่วเหลืองชั้นดี ไปจนถึงการผลิตที่มีคุณภาพ ทำให้นี่คือนมถั่วเหลืองสูตรเจ ที่อุดมไปด้วยโปรตีน และกรดอะมิโน 9 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไร ที่เริ่มรับประทานอาหารเจ ก็สามารถดื่มแลคตาซอย นมถั่วเหลือง สูตรเจกล่องนี้ได้ทุกคน

อย่าปล่อยให้เทศกาลเจในปีนี้ของคุณ ขาดคุณประโยชน์แสนสำคัญจากนมถั่วเหลือง สูตรเจ ซึ่งทั้งสองแบรนด์ที่เราแนะนำไปนั้น ต่างก็มีจำหน่ายอยู่ใน www.Bigc.co.th มาต้อนรับเทศกาลแห่งบุญกุศลนี้ด้วยเครื่องดื่มคุณภาพ เพื่อคุณและทุกคนในครอบครัวกันดีกว่า คลิกเข้าเว็บไซต์แล้วสามารถกดสั่งได้ง่าย ๆ ฟรีค่าส่ง แถมยังส่งไวไม่ต้องรอนานอีกด้วยน้า

สำหรับใครที่อยากได้นมถั่วเหลืองหรืออยากได้อาหารเจทางบิ๊กซีก็ได้จัดโซนอาหารเจ และสามารถเดินเลือกซื้อของแห้งตามป้ายสัญลักษณ์เจได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว