มาส์กหน้าด้วยแป้งศรีจันทร์ พร้อมแจกสูตรมาส์กผิวเนียนใสไร้สิว

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > มาส์กหน้าด้วยแป้งศรีจันทร์ พร้อมแจกสูตรมาส์กผิวเนียนใสไร้สิว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน มาส์กหน้าด้วยแป้งศรีจันทร์ พร้อมแจกสูตรมาส์กผิวเนียนใสไร้สิว 

ในเมื่อช่วงนี้ก็มีเวลาว่างเหลือเยอะนั้นเรามาหาสูตรมาส์กหน้าจากสมุนไพรด้วยแป้งศรีจันทร์ กับสูตรมาส์กหน้าที่หาส่วนผสมง่ายๆ จากของที่มีอยู่ในบ้านกันดีกว่าค่ะ มาเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสวยเสมอแม้ยามอยู่บ้านกันเถอะ

สำหรับแป้งศรีจันทร์ที่จะเลือกมามาส์กหน้านั้นก็มีด้วยกัน 2 สูตร 

สูตรต้นตำรับ เหมาะสำหรับ ผิวมัน ช่วยลดสิวและผดผื่น ปราศจากพาราเบน

สูตรทานาคา โกลด์ เหมาะสำหรับ ผิวผสม-ผิวมัน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียบ

สูตรหน้านุ่มชุ่มชื่น

ส่วนผสม : แป้งศรีจันทร์สูตรต้นตำรับ+นมสด+น้ำมะเขือเทศ ผสมให้เข้ากันแล้วมาส์กหน้าทิ้งไว้ 15 นาที จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีมีเลือดฝาด

สูตรรักษาสิว

ส่วนผสม : แป้งศรีจันทร์สูตรต้นตำรับ+น้ำผึ้ง+มะนาว สูตรนี้จะช่วยให้สิวที่บวมแดงยุบตัวลง และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ควรมาส์กทิ้งไว้นานหน่อยสัก 30 นาที

สูตรลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

ส่วนผสม : แป้งศรีจันทร์สูตรต้นตำรับ+น้ำเปล่า สูตรนี้สามารถมาส์กแบบปกติ 15-20 นาที หรือจะมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้ นอกจากจะช่วยลดหม้ามันแล้วยังช่วยขจัดพวกสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้ด้วย

สูตรผิวเนียนใส

ส่วนผสม : แป้งศรีจันทร์สูตรทานาคา+โยเกิร์ต สูตรมาส์กทิ้งไว้ 20 นาที จะช่วยให้ผิวเนียนใส อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มแลดูอ่อนโยน และยังให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกด้วย

สูตรผิวโกลด์กระจ่างใส

ส่วนผสม : แป้งศรีจันทร์สูตรทานาคา+โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง เป็นสูตรที่ช่วยปรับสภาพผิวขจัดเซลล์ที่ตายแล้วออก ผลัดเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาให้ดูเนียนกระจ่างใสมากขึ้น และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ควรมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที

สูตรปราบสิวขั้นสุด

ส่วนผสม : แป้งศรีจันทร์สูตรทานาคา+โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง+เจลว่านหางจระเข้ เป็นสูตรที่ช่วยปรับผิวหมองคล่ำให้กลับมากระจ่างใสแถมยังลดสิวมากวนใจ ควรมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว