4 เหตุผลที่คุณต้องเลือก GQ Mask มาใช้ติดตัวป้องกันโควิด-19

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 4 เหตุผลที่คุณต้องเลือก GQ Mask มาใช้ติดตัวป้องกันโควิด-19

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 4 เหตุผลที่คุณต้องเลือก GQ Mask มาใช้ติดตัวป้องกันโควิด-19

ในตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า หน้ากากอนามัย กลายเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทุกคนต้องมีติดตัว และสวมเอาไว้เหมือนเป็นเครื่องแต่งกายประจำตัว แต่จะให้ซื้อใช้ใหม่ทุกครั้งทุกวันก็ดูจะสิ้นเปลืองเกินไปเสียหน่อย ยิ่งในช่วงเวลาที่การประหยัดเงินเป็นสิ่งจำเป็นแบบนี้ การเลือกซื้อของทุกอย่างให้ประหยัดและคุ้มค่า แต่ยังได้คุณภาพเหมาะสมอยู่ ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำหน้ากากอนามัย GQ Mask ให้ทุกคนได้รู้จักกัน อ่านจบแล้วทุกคนจะได้แจ่มแจ้งกันไปเลยว่าทำไมเราต้องเลือกหน้ากากยี่ห้อนี้มาใช้ป้องกันโควิด-19

ประการแรกเลยที่ทำให้หน้ากาก GQ Mask ไม่เหมือนใครก็คือ การผลิดหน้ากากด้วยเนื้อผ้านวัตกรรมเดียวกับที่ใช้ผลิตเสื้อเชิ้ตรุ่น GQWhite™ นวัตกรรมป้องกันการซึมเปื้อน มีคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำและละอองน้ำได้ ทำให้นี่กลายเป็นจุดเด่นที่หน้ากากอนามัยยี่ห้ออื่นไม่สามารถทำได้

ต่อมาก็คือ การออกแบบให้หน้ากากมีสายรัดเป็นยางยืดคล้องคอ พร้อมลวดปิดจมูก ทั้งสองสิ่งนี้จะช่วยให้เราสามารถปรับหน้ากากให้กระชับกับใบหน้าได้ เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างวันที่เราอยู่คนเดียว ไม่จำเป็นต้องสวมหน้ากาก ก็สามาถรถอดและมีสายรัดคล้องคอเอาไว้ ป้องกันการทิ้งขว้าง หรือลืมทิ้งเอาไว้ได้ด้วย

สิ่งที่ 3 ทึ่ทำให้หน้ากาก GQ Mask แตกต่างและควรจะต้องหามาใช้ก็คือ ความสามารถในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และด้วยเทคโนโลยี Nano Zinc ของเส้นใย Perma™ จะทำให้การสวมใส่ในทุกครั้ง สบายใจได้เลยว่าจะไม่มีกลิ่นอับ และช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุด คุณสมบัติสำคัญที่ทำให้หน้ากาก GQ Mask คุ้มค่ามากที่สุดก็คือ เมื่อนำหน้ากากนี้มาซักด้วยมือในน้ำอุณหภูมิต่ำกว่า 40℃ สามารถซักเพื่อใช้ซ้ำได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้งเลยทีเดียว ด้วยราคาเพียง 150 บาทต่อชิ้น ทำให้เมื่อคิดจำนวนการซักตามข้างต้นแล้ว หน้ากาก GQ Mask จะตกอยู่ที่วันละ 5 บาทเท่านั้น แถมด้วยคุณสมบัติมากมายข้างต้น ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะเรียกว่ายังไงแล้วล่ะ!

รู้แบบนี้จะรอช้าอยู่ใย กดเข้าเว็บไซต์คลิก แล้วเลือกช็อปชิล ๆ ให้เรานำหน้ากาก GQ Mask ไปส่งถึงที่บ้าน เท่านี้คุณก็จะได้เป็นเจ้าของหน้ากากดีไซน์เก๋ นวัตกรรมล้ำแล้ว

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว