4 ตู้เย็นจากซัมซุง…รุ่นไหนเด็ดและคุ้มค่าที่สุด

Big C > ของดีบอกต่อ > 4 ตู้เย็นจากซัมซุง…รุ่นไหนเด็ดและคุ้มค่าที่สุด

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน 4 ตู้เย็นจากซัมซุง…รุ่นไหนเด็ดและคุ้มค่าที่สุด 

ช่วงนี้บ้านไหนที่กำลังอยากได้ตู้เย็นเครื่องใหม่ แต่ยังไม่มีรุ่นในใจที่อยากได้ วันนี้ผมจะพาทุกคนมาชมตู้เย็นจากแบรนด์ซัมซุงด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ที่คุ้มค่าคุ้มราคา สามารถใช้งานได้ยาวนานเป็น 10 ปี มาดูแล้วเก็บรุ่นที่ถูกใจไว้ในใจก่อนก็ได้ครับ

ซัมซุง ตู้เย็น RT25FGRADSA/ST ขนาด 9.1 คิว

ตู้เย็น 2 ประตู จาก Samsung ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณทำงานตลอดเวลา ไว้ใจได้เสมอ อินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์แบบดิจิตอล พร้อมการรับประกัน 10 ปี เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทนทานของตู้เย็นรุ่นใหม่จากซัมซุงมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนาน ขนาด 2ประตู/9.1คิว/258ลิตร มีระบบทำความเย็น Inverter compresser ระบบกระจายความเย็น Mulitiflow

ซัมซุง ตู้เย็น 2 ประตู ขนาด 14.1 คิว รุ่น RT38K501JS8/ST

ซัมซุง ตู้เย็น 2 ประตู ขนาด 14.1 คิว รุ่น RT38K501JS8/ST ตู้เย็น 2 ประตู คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ ซัมซุง ที่มาพร้อมกับระบบประหยัดไฟมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังมีแผ่นกรองขจัดกลิ่น ช่วยลดกลิ่นเหม็น และช่อง Moist Fresh Zone ที่ช่วยรักษาความสดใหม่ให้ยาวนานมากขึ้น ความจุ 401 ลิตร / 14.1 คิว ประหยัดไฟมากกว่าประหยัดพลังงานเกินคาดด้วย Digital Inverter Compressor

ซัมซุง ตู้เย็น 2 ประตู ขนาด 15.6 คิว รุ่น RT43K6230S8/ST

ตู้เย็น 2 ประตู SAMSUNG มาพร้อมด้วย Twin Cooling 442 L ระบบทำความเย็นแยกอิสระ แปลงโฉม 5 แบบได้ตามต้องการ No Frost ระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ ชั้นวางของแบบ easy Slide เลื่อนเข้า-ออกได้ สะดวก หยิบของที่อยู่ด้านในตู้ในง่ายขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นได้สูงสุดถึง 70% ให้อาหารคงความสดใหม่ได้ยาวนานขึ้น 5 Smart Conversion Mode ระบบสลับความเย็นอัจฉริยะ สามารถปรับการใช้งานได้ตามความต้องการถึง 5 แบบ

  • Digital Inverter Compressor ช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ สม่ำเสมอ ช่วยลดค่าไฟและลดการสึกหรอของคอมเพรสเซอร์
  • Twin Cooling System ระบบทำความเย็นแยกอิสระบนและล่าง หมดกังวลกับปัญหากลิ่นปะปนระหว่างช่องแช่
  • ช่วยรักษาความชุ่มชื้นได้สูงสุดถึง 70% ให้อาหารคงความสดใหม่ได้ยาวนานขึ้น

ซัมซุง ตู้เย็น 2 ประตู ขนาด 17.7 คิว รุ่น RT50K6235S8/ST

เทคโนโลยีการทำความเย็นรูปแบบใหม่จากซัมซุง ก่อนให้เกิดนวัตกรรมในการรักษาความสดใหม่ของอาหารได้มากกว่าที่เคยด้วย Twin Cooling ในรุ่น RT50K6235S8/ST  ช่วยคงความสดใหม่และกระจายความชื้นทั่วทุกพื้นที่ในตู้เย็น แช่อาหารแช่แข็งรสอร่อย หมดห่วงเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็น พร้อมโหมดการแปลง 5 โหมดให้คุณใช้งานได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะค้นหาหรือหยิบอาหารก็ทำได้อย่างง่ายดาย ทำงานได้นานขึ้น ไร้เสียงรบกวน และใช้พลังงานน้อยลง การทำความอย่างชาญฉลาดและช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย มาในขนาด 2 ประตู 17.80คิว 504 ลิตร

ระบบ Twin Cooling Plus™ ทำความเย็นให้กับส่วนต่างๆ ของตู้เย็นโดยแยกออกจากกัน เพื่อยับยั้งไม่ให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกจากส่วนแช่เย็นไปสู่ส่วนแช่แข็ง ดังนั้นอาหารแช่แข็งจึงคงรสชาติดั้งเดิมได้มากกว่า

Anti-Bacterial Protector ช่วยให้ตู้เย็นสะอาดและถูกสุขอนามัยอยู่เสมอ อากาศถูกส่งผ่านแผ่นกรอง Activated Carbon จึงมีการฆ่าเชื้อและขจัดกลิ่นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตาข่ายป้องกันแบคทีเรียจะช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย

สรุปเราควรเลือกซื้อตู้เย้นตามขนาดและความต้องการที่จะจุอาหาร ถ้าขนาดครอบครัวเรามีสมาชิกเยอะ ก็ควรที่จะเลือกตู้เย็นที่มีจำนวนลิตรที่เยอะขึ้น และเทคโนโลยีจากซัมซุงที่ช่วยคงความสดของอาหาร ลดกลิ่นเหม็นในตู้เย็นก็ใสมาทุกรุ่น อาจจะมีบางระบบที่แตกต่างกันเล็กน้อย และราคาที่มากขึ้นตามนะครับ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว