7 ไอเดียเลือกซื้อของขวัญวันคริสต์มาสเอาใจแฟน

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 7 ไอเดียเลือกซื้อของขวัญวันคริสต์มาสเอาใจแฟน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 7 ไอเดียเลือกซื้อของขวัญวันคริสต์มาสเอาใจแฟน

คริสต์มาส ปีใหม่นี้ สาวๆหลายคนคงคิดหนักว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญเอาใจแฟนดี วันนี้พี่ซีมี 7 ไอเดียการให้ของขวัญแทนใจในโอกาสพิเศษที่ผู้รับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

1.ดูไลฟ์สไตล์ของแฟนว่าเป็นคนแบบไหน? 

ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยว เล่นเกม ติดการ์ตูน ลองลิสต์ออกมาว่าเขาชอบอะไรมากที่สุดแล้วเลือกของขวัญที่เกี่ยวข้องกับสิ่งนั้นๆ เช่น ถ้าเขาเป็นคนชอบเที่ยวก็ซื้อกล้องฟิล์มน่ารักๆ เอาไว้ให้เขาไปเก็บภาพความทรงจำระหว่างทาง เป็นต้น 

2.มอบต้นไม้เป็นของขวัญ 

ต้นไม้เป็นสิ่งที่เจริญเติบโตงอกงามอยู่ได้ด้วยการดูแล ถ้าเรามอบต้นไม้เป็นของขวัญจะรู้ว่าเขาคอยหมั่นดูแลให้ความสำคัญมันแค่ไหน นอกจากนี้ต้นไม้ยังมีประโยชน์เพิ่มออกซิเจน เพิ่มความเขียวสบายตา แต่ต้องอย่าลืมเลือกต้นไม้ที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่เขาอยู่ด้วย เช่น ต้นเล็กๆสำหรับคอนโด หรือต้นใหญ่สำหรับบ้านที่มีพื้นที่

3.คอร์สดูแลร่างกาย 

สำหรับสายรักสวยรักงามการซื้อวอยเชอร์ดูแลสุขภาพ ทรีทเมนท์ความงามให้กับแฟน ให้ไปบำรุงความหล่อ ความสวย หรือจะเป็นคอร์สสปา เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจ เพราะเขาจะได้ไปผ่อนคลาย บำรุงดูแลตัวเองให้ความน่ารักอยู่กับเราไปได้ตลอด ที่สำคัญคือคอร์สดูแลร่างกายมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งคอร์สสปา ทำหน้า ทำเล็บ คอร์สนวด ขัดตัว คุณแฟนชอบแบบไหนก็เลือกให้ได้เลย

4.  มอบหนังสือเติมความรู้ใส่สมอง

เขาว่าการอ่านหนังสือจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมองและเพิ่มประสบการณ์เรื่องราวให้ได้มีประเด็นไว้พูดคุยระหว่างกัน ลองหาหนังสือดีๆสักเล่มที่เราเคยอ่านแล้วแลกแก่กัน จากนั้นเมื่อเขาอ่านจบก็มาแชร์กันว่ามีความเห็นตรงกันมั้ย? ชอบตรงไหน? หรือ มอบหนังสือที่ช่วยให้มองโลก ให้พลังบวกกับผู้อ่าน เป็นการส่งมอบสิ่งดีๆต่อกัน

5.ของขวัญเพื่อผู้อื่น

เราทั้งสองอาจจะมีของขวัญมากพอแล้ว ไม่อยากได้อะไรเพิ่ม ชวนกันไปมอบของขวัญให้ผู้อื่นที่ยังขาดแคลน เช่น นำสิ่งของไปบริจาคให้เด็กที่ยากไร้,มอบอาหารสุนัขเพื่อช่วยเหลือบ้านหมาจรจัด,จัดทำอาหารเพื่อมอบให้กับคนไร้บ้านได้อิ่มทอง แค่นี้ก็ถือเป็นการร่วมมอบของขวัญได้แล้ว 

6.ของใช้ที่ต้องติดตัวตลอดเวลา

ลองคิดดูว่าแฟนของคุณมีไอเท็มไหนติดตัวอยู่ตลอดเวลาบ้าง เช่น พวงกุญแจรถยนต์ ปากกา นาฬิกา เคสโทรศัพท์มือถือ ลองเลือกหาความพิเศษของไอเท็มเหล่านั้นมาเป็นของขวัญที่จะติดตัวเขาไปตลอดที่สำคัญคือเขาได้ใช้มันจริงๆไม่ใช่แค่ของขวัญที่วางทิ้งไว้  มองเห็นก็จดจำได้ว่าเราเป็นคนให้

7.มีกันและกันเป็นของขวัญ

ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไม่มีอะไรสำคัญกว่าการให้เวลาอยู่ด้วยกัน มีกันและกันเปรียบเสมือนของขวัญล้ำค่ามากที่สุดเพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้เขาเหงา หาเวลาไปอยู่ด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกันเดินช้อปปิ้ง หาของมาเข้าครัวจัดปาร์ตี้เล็กๆในบ้าน รับรองว่า เทศกาลคริสต์นี้จะอบอุ่นกว่าที่เคยอย่างแน่นอน 

สุดท้ายแค่อยู่ด้วยกันในวันสำคัญแบบนี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ ส่วนเรื่องของขวัญก็ถือเป็นของแถมแล้วกันเนอะ สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญก็แวะมาเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว