รวมโรลออนและสเปรย์ระงับกลิ่นกายชายจากอาดิดาส ความหอมที่คุณสร้างได้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวมโรลออนและสเปรย์ระงับกลิ่นกายชายจากอาดิดาส ความหอมที่คุณสร้างได้

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมโรลออนและสเปรย์ระงับกลิ่นกายชายจากอาดิดาส ความหอมที่คุณสร้างได้ 

สำหรับคนเล่นกีฬาหรือกิจกรรมที่มีเหงื่อออกมากๆ คงรู้จักแบรนด์ อดิดาส เป็นอย่างดีเพราะนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นเสื้อผ้าและรองเท้าแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เหมาะกับคุณผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์ตรีม วันนี้พี่ซีชอบป้ายยา ขอแนะนำ โรลออนและสเปรย์ยอดนิยมจากอาดิดาส

อาดิดาส   อดิพาวเวอร์แม็กซิมัมเพอร์ฟอร์มแมนซ์ มีทั้งแบบโรลออนและสเปรย์ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ทำกิจกรรมนานๆ เพิ่มความั่นใจได้ตลอดทั้งวัน เพราะปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง มีกลิ่นหอมสดชื่นและใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่ฉีด 

อาดิดาส อดิเพียว มีทั้งแบบโรลออนและสเปรย์ มาในขวดสีเงินเทา เป็นสูตรเฉพาะพิเศษด้วยเทคโนโลยีของอาดิดาส ที่ช่วยระงับกลิ่นกาย ป้องกันเหงื่อ ยาวนาน ถึง  48 ชั่วโมง ทำให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวันที่สำคัญคือสูตนี้เป็นสูตรแห้งไม่เหนอะหนะ ปราศจาก แอลกอฮอลล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพร่างกาย นอกจากนี้ ทุกการเคลื่อนไหวของเราจะกระตุ้นให้เม็ดแคปซูลที่เป็นสูตรของ อาดิดาส อดิเพียว ทำงานด้วย

อาดิดาส เพียวเกม มาในขวดสีเขียวสะท้อนแสง เป็นสูตรเฉพาะของอาดิดาส เพิ่มความมั่นใจยาวนานกว่า48 ชั่วโมง ช่วยระงับกลิ่นกายได้อย่างยาวนาน มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ 0% 

อาดิดาสโรลออนไดนามิคพัลส์ มาในขวดสีเทาดำ เป็นสูตรที่คิดค้นมาเพื่อนักกีฬาโดยเฉพาะ ใ้ช้แล้วแห้งเร็วไม่เหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสบายตัว เมื่อโรลออนแห้งแล้วเสื้อผ้าไม่เป็นคราบเหลืองด้วย ปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง เป็นอีกสูตรที่แนะนำสำหรับนักกีฬาที่ต้องเสียเหงื่อเยอะ 

อาดิดาส สเปรย์ระงับกลิ่นกาย สำหรับผู้ชาย สูตรไคลม่าคูล ที่นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวันแล้วยังเหมาะสำหรับคนขี้ร้อนด้วย เพราะเป็นสูตรเย็นเพิ่มความสดชื่นแบบเต็มที่  เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเหงื่อให้กับคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี  

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ อดิดาส สามารถเลือกซื้อได้ที่ บิ๊กซีทุกสาขา หรือ ช้อปออนไลน์ที่  www.bigc.co.th 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว