รวม 7 ผักและผลไม้ที่ไม่มีแป้งเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 7 ผักและผลไม้ที่ไม่มีแป้งเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน รวม 7 ผักและผลไม้ที่ไม่มีแป้งเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก 

ใครที่ชอบทานผลไม้แต่หารู้ไม่ว่าผลไม้ก็เป็นแหล่งสารอาหารที่มีแป้งและน้ำตาลสูงมาก ตอนที่ลดน้ำหนักและกินผลไม้เยอะมากแต่น้ำหนักกลับเพิ่มขึ้นนั้นมาจากแป้งและน้ำตาลในผลไม้นั้นเอง งั้นเอาใหม่ค่ะ เลือกกินผลไม้ตามลิสต์นี้รับรองเลยว่าจะช่วยลดน้ำหนักได้แน่นอน

แอปเปิ้ล

ผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง มีวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแอปเปิ้ลจึงได้ฉายาว่า ‘ราชาแห่งการลดน้ำหนัก’ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหาร ลดอาการอยากทานแบบจุบจิบในระหว่างวันได้ เพราะทานแล้วจะอิ่มท้องนานและวิตามินที่ได้จากแอปเปิ้ลยังช่วยบำรุงผิวสาวๆ ให้สวยเปล่งปลั่งกระจ่างใสตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกกันได้อีกด้วย ส่วนใครที่มีปัญหาท้องผูกกันอยู่บ่อยๆ เจ้าแอปเปิ้ลนี่แหละค่ะที่ช่วยคุณแก้ปัญหาท้องผูกได้อย่างดี

บลูเบอร์รี่

ผลไม้ตระกูลเบอร์รีเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะบลูเบอร์รีนั้นเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นๆ แถมยังเต็มไปด้วยไฟเบอร์ และมีเพียงประมาณ 85 แคลอรี่ต่อแพ็คเท่านั้น

แพร์

ผลไม้ที่ให้พลังงานน้อยแต่มากด้วยไฟเบอร์สูงปรี๊ดทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ ยังทานเพื่อบำรุงหัวใจได้ด้วย เพราะมีโพแทสเซียมที่ดีต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ ทานแล้วอิ่มท้องนาน น้ำตาลน้อย ลดความอยากอาหารในระหว่างวันได้ดี

พีช

มีไฟเบอร์สูง มาพร้อมวิตามินหลากหลายชนิดและยังมีโพแทสเซียมที่ดีต่อร่างกายอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทานแล้วจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง อ่อนเยาว์ขึ้น รับรองค่ะว่าผิวสวยหน้าใสจะต้องเป็นของคุณและยังเป็นผลไม้ที่ลดความอ้วนได้ดี

ทับทิม

เป็นผลไม้ที่มีดีในเรื่องการลดน้ำหนักอย่างได้ผลเท่านั้น แต่ยังสามารถขับล้างสารพิษออกจากร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากมีสารโพลีฟีนอลซึ่งเป็นตัวต่อต้านสารอนุมูลอิสระอันจะส่งผลให้เกิดการกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในด้านของสุขภาพยังช่วยลดไขมันเลว LDL ล้างพิษในกระแสเลือด ลดไขมันในเลือดและกระตุ้นให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานดีขึ้น 

ส้มโอ

ส้มโอเป็นที่รู้จักกันมานานแล้วในนามของผลไม้ที่ช่วยลดน้ำหนัก เนื่องจากมีเส้นใยสูง ช่วยให้ไม่ค่อยหิว และรักษาระดับน้ำตาลในร่างกายได้ดี โดยส้มโอครึ่งลูกมีเพียง 50 แคลอรี่เท่านั้น นอกจากนั้นวิตามินซีที่พบในส้มโอยังสามารถลดความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพได้ เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ เพราะมีส่วยช่วยลดคอเลสเตอรอล และส่งเสริมระบบย่อยอาหาร

แคลตาลูป

ผลไม้ที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนและวิตามินเอ ที่มีส่วนช่วยบำรุงสายตา นอกจากนั้นยังมีวิตามิน A และ C ที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เนื่องจากแคปตาลูปประกอบไปด้วยน้ำถึง 90% จึงทำให้มีแค่ 55 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น

ต่อไปนี้เวลาไปซื้อผลไม้เข้าบ้านก็เปลี่ยนมาเป็นผลไม้พวกนี้ดูนะคะ รับรองกินแล้วไม่อ้วน แถมยังมีประโยชน์อีกมากมาย สำหรับผลไม้สดที่บิ๊กซีก็มีมาอัพเดททุกวันสามารถไปเลือกซื้อได้เลยหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว