ไอเทมแนะนำ “เทียนอโรม่า” ของที่ต้องมีติดบ้าน!!!

Big C > เคล็ดลับดูแลบ้าน > ไอเทมแนะนำ “เทียนอโรม่า” ของที่ต้องมีติดบ้าน!!!

แม่บ้านสายคลีน ตอน ไอเทมแนะนำ “เทียนอโรม่า” ของที่ต้องมีติดบ้าน!!!

ว่าด้วยเรื่องของกลิ่นผู้หญิงอย่างเราไม่ว่าจะวัยไหนก็มักจะสรรหาของหอมๆ มาไว้ข้างกาย นอกจากจะมีกลิ่นน้ำหอมที่อยู่บนตัวแล้ว เจ้าเทียนหอมหรือเทียนอโรม่าก็เป็นอีกไอเทมที่แม่บ้านอย่างเราต้องมีไว้ประดับความหอมเพื่อให้บ้านน่าอยู่ เพื่อให้คุณผู้ชายกลับบ้านมาแล้วรู้สึกผ่อนคลายจนไม่อยากไปไหนเลยล่ะ

ตามประวัติศาสตร์เทียนอโรม่าเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 6,000 ปีก่อน โดยชาวอียิปนิยมใช้น้ำมันอโรม่าในระหว่างการอาบน้ำและการนวดตัว จึงเป็นค่านิยมที่ตกทอดมาถึงปัจจุบันที่ได้นำน้ำมันอโรม่ามาใส่ในเทียนหอมเอย สบู่เอย สเปรย์ปรับอากาศเอย เพื่อปรับให้เข้ากับกิจกรรมในแต่ละ Moment ของผู้ใช้งาน ว่ากันว่ากลิ่นหอมอ่อนๆ ของอโรม่าจะทำให้สมองของเรามีปฎิกิริยาตอบสนองหรือการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้นช่วยให้รู้สึกสดชื่น สงบ ผ่อนคลาย  ส่วนการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายจะช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายความปวดเมื่อยต่างๆ ได้ดี

ประโยชน์หลักของเทียนอโรม่า

  1. ช่วยคลายกล้ามเนื้อ บำบัดร่างกายที่เหนื่อยล้าตลอดทั้งวันให้รู้สึกสบายขึ้น
  2. กลิ่นอโรม่าในช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับและช่วยให้นอนหลับสนิทตลอดทั้งคืน
  3. ช่วยเพิ่มสมาธิและคลายความเครียด
  4. ลดอาการภูมิแพ้อากาศ
  5. กระตุ้นระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ปกติ
  6. ไล่แมลงและยุง

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างไร?

  1. กลิ่นกุหลาบเหมาะกับห้องทำงาน เพราะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดี
  2. กลิ่นลาเวนเดอร์เหมาะกับห้องนอน เพราะช่วยให้รู้สึกสงบสบายใจ ทำให้หลับสบาย
  3. กลิ่นตะไคร้หอมเหมาะกับห้องนั่งเล่น เพราะจะช่วยไล่ยุงแถมยังช่วยสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ
  4. กลิ่นยูคาลิปตัสเหมาะกับห้องน้ำ เพราะช่วยฆ่าเชื้อโรคได้ดี แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นลดอาการหายใจติดขัด บรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยให้หายใจโล่งขึ้น
  5. กลิ่นมะลิเหมาะสำหรับนำมาใช้ในโอกาสพิเศษอย่างงานมงคลต่างๆ เช่น งานทำบุญ เป็นต้น

นอกจากนี้เทียนอโรม่ายังเป็นที่นิยมแก่การซื้อเป็นของฝาก ของขวัญวันเกิด หรือของชำร่วย นิยมนำมาประดับตามส่วนต่างๆ ของบ้าน อีกทั้งยังใช้ในพิธีสำคัญต่างๆ เช่น งานแต่ง งานทำบุญ งานเลี้ยง หรือแม้แต่ในมื้อดินเนอร์สุดหรู สำหรับใครที่อยากได้เทียนอโรม่าก็สามารถสั่งซื้อได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว