BESICO x DISNEY SPECIAL COLLECTION

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > BESICO x DISNEY SPECIAL COLLECTION

HAPPY DAYS HAPPY TIMES – เสื้อผ้าเด็กคอลเลคชั่นสุดแอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี!

Besico x Disney ร่วมกันออกแบบชุดเด็กสุดน่ารักที่คุณพ่อคุณแม่เห็นแล้วต้องเทใจรีบเปย์ให้เจ้าตัวเล็กทั้งหลายต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ใช้แน่นอน! และถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นลายลิขสิทธิ์ที่มีวางจำหน่ายที่บิ๊กซีที่เดียว และตัวเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

หากใครมีโอกาสได้แวะเวียนผ่านไปที่ห้างบิ๊กซี จะเห็นเลยว่าที่นี่เป็นแหล่งขายเสื้อผ้าเด็กที่ครบครันมาก ทั้งชุดเด็กผู้หญิง และ ชุดเด็กผู้ชาย จัดวางให้กับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานทุกช่วงอายุตั้งแต่ ชุดเด็กแรกเกิด – 1 ปี, ชุดเด็กอนุบาล อายุ 1-3 ปี ไปจนถึงชุดเด็กปฐมวัย เด็กอายุ 4-10 ปี เลยทีเดียว

สำหรับคอลเลคชั่น Happy Days Happy Times ได้รวบรวมเอาตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ และ มาเวล มาไว้ในที่เดียว ลายพิมพ์น่ารัก โดดเด่น แต่ยังคงความเรียบง่าย ทำให้เลือกหยิบเอามาส่วมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดเด็กแขนสั้น-แขนยาว สเวตเตอร์เด็ก เสื้อโปโลเด็ก กางเกง ชุดกระโปรง หรือ ชุดเซ็ทเด็ก

ต้องบอกว่าคอลเลคชั่นนี้ตั้งใจให้น้องๆ หนูๆ ได้สัมผัสกับกับความน่ารักของตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบจากดิสนีย์และ มาเวล สนุกสนานกับการมิกซ์-แมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าชุดอื่นๆ รองเท้า และกระเป๋าที่มีได้อย่างลงตัว ช่วยเสริมลุคให้ดูน่ารักแบบร้องตะโกนได้เลยทีเดียว

  • เหล่าเจ้าหญิง (Disney Princess) สุดน่ารักตลอดกาลอย่าง เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ (Snow White) เจ้าหญิงแอเรียล (Ariel) เจ้าหญิงจัสมิน (Jasmine) เจ้าหญิงซินเดอเรลล่า (Cinderella) เจ้าหญิงเบลล์ (Belle) และอีกมากมาย
  • เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ ขวัญใจมหาชน อย่าง ไอรอนแมน (Iron Man) สไปเดอร์แมน (Spider-Man) แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther) ฮัลค์ (Hulk) กัปตันอเมริกา (Captain America) และยังมีตัวอื่นๆ อีกเยอะมาก เรียกว่ายกค่ายมาทั้งมาเวล (Marvel) เลยก็ว่าได้
  • เหล่าตัวการ์ตูนสุดคิวท์ อย่าง มินนี่ เมาส์ (Minnie Mouse) เดซี่ ดั๊ก (Daisy Duck) มารี (Marie) ชิปกับเดล (Chip ‘n’ Dale) ยังมาร่วมสร้างความน่ารักให้กับคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า! มาเพิ่มความสนุกสนานในการเลือกแต่งตัวให้น้องๆ หนูๆ ในทุกวันผ่านคอลเลคชั่น Besico x Disney – Happy Days Happy Times กันเถอะ บอกเลยว่าจัดเต็มสุดๆ แถมราคาน่ารักเริ่มต้นเพียง 199 บาท (สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

แวะมาชมและช้อปคอลเลคชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

และ บนเว็บไซต์บิ๊กซี คลิก: https://bit.ly/3F9spiz

หรือ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แอดไลน์มาเลยที่ @bigc.th (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก: https://lin.ee/mY1bIcq

แชร์เรื่องราว