แค่กินอิ่มอย่างเดียวคงไม่พอ ก็เพิ่มด้วยแบลคมอร์ส มัลติ แอคทีฟ

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > แค่กินอิ่มอย่างเดียวคงไม่พอ ก็เพิ่มด้วยแบลคมอร์ส มัลติ แอคทีฟ

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน แค่กินอิ่มอย่างเดียวคงไม่พอ ก็เพิ่มด้วยแบลคมอร์ส มัลติ แอคทีฟ 

ถึงเราจะดูแลตัวเองดีกินอาหารครบ 3 มื้อ พักผ่อนเพียงพอ แต่บางทีร่างกายก็อาจจะขาดสารอาหารบางอย่างไปได้ เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมเราถึงเหนื่อยง่าย รู้สึกอ่อนแรงทั้งที่กินอาหารในปริมาณที่เพียงพอ เราจึงมีวิตามินดีๆ มาแนะนำ แบลคมอร์ส มัลติ แอคทีฟ วิตามินที่เหมาะกับคนที่ต้องการพลังงาน  

Blackmores Multi Active วิตามินรวมที่ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารรวม 23 ชนิด ที่มีส่วนประกอบของโคเอนไซม์ คิวเท็น, ลูทีน, ทอรีน และสารสกัดอาร์ติโชค ช่วยดูแลสุขภาพเสริมสร้างพลังงานแก่ร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบกล้ามเนื้อ เพื่อวัยทำงานที่ต้องการความกระฉับกระเฉง และพร้อมสำหรับการทำงานในแต่ละวัน

ประโยชน์

  • ให้สารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายในแต่ละวัน
  • มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย
  • มีส่วนช่วยลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดริ้วรยอย เช่น โรคเกี่ยวกับระบบหลอดเลือดหัวใจ รวมถึงภาวะน้ำตาลในเลือดสูง
  • มีส่วนช่วยเพิ่มความสดชื่น และให้พลังงานกับร่างกาย รวมถึงการทำงานของระบบกล้ามเนื้อ
  • มีส่วนช่วยดูแลระบบกทางเดินอาหารให้เป็นปกติ (ลดภาวะอาการของโรคลำไส้แปรปรวน)
  • มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพดวงตา (ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้า, ลดความเสียงของภาวะจอประสาทตาเสื่อม)

 Blackmores Multi Active เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการพลังงานในระหว่างวัน เพื่อความกระฉับกระเฉง และต้องการสารอาหารที่ครบถ้วน คนวัยทำงานที่ไม่ได้ทานอาหารครบ 5 หมู่ เป็นประจำ และต้องการวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย. 

เป็นแหล่งพลังงานและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เพียงกินวันละ 1 เม็ดหลังอาหารก็จะช่วยให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามีแรงมาทำงานได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว