เสกผิวขาวใสด้วยสครับธรรมชาติจากกาแฟ

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > เสกผิวขาวใสด้วยสครับธรรมชาติจากกาแฟ

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เสกผิวขาวใสด้วยสครับธรรมชาติจากกาแฟ 

กาแฟนอกจากจะชงเป็นเครื่องดื่มแก้ง่วงแล้วยังมีอีกสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิวพรรณด้วย เพราะกากกาแฟ มีคุณสมบัติเป็นสครับจากธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวให้สว่างสดใส รวมถึงให้เลือดไหลเวียน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วย  

 สำหรับกากกาแฟ สามารถนำไปสครับผิวได้ทุกส่วนของร่างกายทั้งผิวหน้า ลำตัว ขา แขน นำมาขัดผิวอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์แต่อย่าขัดทุกวัน  

วันนี้  ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก  ขอแนะนำสูตรสครับจากกาแฟที่ช่วยเสกผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

  สูตรที่ 1 ใช้กากกาแฟ ผสมขมิ้น และ มะขามเปียกคั้นน้ำ ผสมให้เป็นครีมสครับ เพิ่มความหอมของนมสด ผสมจนเข้ากัน จากนั้นสครับทั่วร่างแบบเบามือ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะเห็นว่าผิวออร่ากระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม 

สูตรที่ 2 นำกากกาแฟ ผสมกับผงมะขามป้อมและมะนาว ผสมจนเข้ากันเป็นเนื้อครีม สครับทิ้งไว้ 30 นาที ทำเป็นประจำจะช่วยให้รอยด่างดำบนเรือนร่างลดลง ซึ่ง กรด AHA ของมะนาวจะช่วยทำหน้าที่ลดรอยให้จางและเสริมวิตามินซีให้ผิวจากผงมะขามป้อม

สูตรที่ 3 นำกากกาแฟ ผสมกับน้ำผึ้งและน้ำมันมะพร้าว ผสมกันจนกลายเป็นเนื้อครีม นำไปสครับให้ทั่ว มีทั้งกลิ่นความหอมของน้ำผึ้ง ความมันหอมของน้ำมันมะพร้าวจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆผิวแตก ผิวลอก ในช่วงหน้าหนาวนี้

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์จากกาแฟที่จะนำมาสครับผิว สามารถเลือกซื้อได้ที่ บิ๊กซีทุกสาขา หรือ ช้อปออนไลน์ที่  www.bigc.co.th  

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว