เดินบิ๊กซีเลือกซื้อของขวัญเซอร์ไพร์วันแม่…มีอะไรบ้างที่คุ้มค่าน่าซื้อ

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > เดินบิ๊กซีเลือกซื้อของขวัญเซอร์ไพร์วันแม่…มีอะไรบ้างที่คุ้มค่าน่าซื้อ

พรุ่งนี้ก็จะถึงวันแม่กันแล้วสำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนจะไปไหนและไม่รู้จะซื้ออะไรให้แม่ก็จงกดเข้ามาในคอนเทนต์นี้เลยค่ะ เพราะทางเราได้รวบรวมของขวัญที่แม่เห็นแล้วต้องชอบ แม่เห็นแล้วต้องร้องว้าว ใครที่ยังลังเลไม่รู้จะซื้ออะไรก็เข้ามาดูเป็นไอเดียได้เลยนะคะ และที่สำคัญคุณสามารถมาเดินเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา

ครีมบำรุงผิว

อย่าลืมนะคะว่าแม่เราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่จะต้องสวยตลอดเวลา และต้องผิวพรรณก็ต้องเต่งตึงเป็นสาว 2000 ปี ผิวสวยใสดูเด็กขึ้น เราก็ต้องเปย์แม่ด้วยการซื้อพวกครีมบำรุงต่างๆ ยิ่งซื้อแบบครบเซ็ตจัดเต็มยิ่งดี อาจจะเน้นไปที่สูตรที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และที่สำคัญต้องดูอ่อนเยาว์ขึ้น อย่างลอรีอัลปารีส รีไวทัลลิฟท์ ก็มี 3 ตัวที่น่าสนใจได้แก่ ครีมสำหรับกลางวัน กลางคืน และมาส์ก

ลอรีอัล ปารีส ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับกลางวัน รีไวทัลลิฟท์ X3 50 มล.

ลอรีอัล ปารีส ครีมบำรุงผิวหน้า รีไวทัลลิฟท์ แอนตี้ ริงเคิล แอนด์ เฟิร์มมิ่ง

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 ไนท์ครีม มาส์ก 50 มล.

วิตามินอาหารเสริม

เพราะสุขภาพนั้นสำคัญ การที่จะดูแลแม่ให้ดีอีกหนึ่งทางคือการเลือกซื้ออาหารเสริมหรือวิตามินดีๆ ให้แม่ รักใครเราก็ต้องดูแลให้ดีโดยเฉพาะแม่ยิ่งต้องดูแลดีเป็นพิเศษ ยิ่งเมื่อแม่ของเรานั้นอายุมากขึ้นผิวพรรณก็เริ่มไม่เหมือนตอนสาวๆ การที่จะทาแค่ครีมบำรุงอย่างเดียวก็คงไม่พอจึงต้องมาตังช่วยพิเศษอย่าง Blackmores Marine Collagen CoQ10+ อาหารเสริมคอลลาเจนโปรตีนสกัดจากปลาทะเล ที่ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นและแข็งแรงของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและสัญญาณแห่งความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็มีส่วนผสมของสารสกัดเมล็ดองุ่นแดงมอบผิวที่สดใสเปล่งปลั่ง 

เครื่องครัว

บ้านไหนที่คุณแม่ชอบทำอาหารพวกเครื่องครัวนี้แหละที่จะทำให้แม่ร้องกรีสลั้นบ้าน ยิ่งยุคนี้เครื่องครัวที่มาแรงก็หนีไม่พ้นหม้อทอดไร้น้ำมัน หม้ออเนกประสงค์ที่สร้างสรรค์เมนูทอดได้อย่างง่ายดาย ทางเราก็ขอแนะนำ ฟิลิปส์ หม้อทอดไร้น้ำมัน Airfryer รุ่น HD9218/51 ขนาด 0.8 ล. ของฟิลิปส์มีความพิเศษตรงที่มีเทคโนโลยี Rapid Air อันเป็นเอกลักษณ์ของ Philips ช่วยให้คุณทอดอาหารได้ด้วยอากาศ ที่ทำให้อาหารกรอบนอกนุ่มใน โดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย หรือแทบไม่ใช้น้ำมันเพื่อให้อาหารทอดมีเนื้อสัมผัสสมบูรณ์แบบและรสชาติอร่อย สามารถตั้งเวลาการทำอาหารล่วงหน้าได้ถึง 30 นาที ฟังก์ชันตัดไฟอัตโนมัติมีสัญญาณเสียง “พร้อมใช้” การควบคุมอุณหภูมิที่สามารถปรับได้สมบูรณ์แบบทำให้คุณตั้งค่าอุณหภูมิการทำอาหารที่ดีที่สุดล่วงหน้าได้ถึง 390 ฟาห์เรนไฮต์ 

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

แม่คือคนที่เป็นทถกสิ่งทุกอย่างของคนในครอบครัว ดังนั้นอาชีพจึงเป็นอะไรที่หนักมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำความทำสะอาด ของคิดดูว่าบ้าน 1 หลังนั้นกว้างแค่ไหน แล้วมีกี่ห้องที่แม่จะต้องเข้าไปจัดการทำความสะอาด ดังนั้นการซื้อเครื่องดูดฝุ่นจึงเรื่องดีที่จะเอามาช่วยเบาแรงแม่ได้ ทางเราก็ขอแนะนำ เสี่ยวหมี่ มี่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ ที่มีระบบวางแผนการเดินแบบอัจฉริยะ พลังดูดแรงดันสูง ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ทำความสะอาดได้ยาวนาน และมีระบบวางแผนการเดินแบบอัจฉริยะ พลังดูดแรงดันสูง ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ทำความสะอาดได้ยาวนาน เรียกได้ว่าประสิทธิภาพแถมยังใช้งานง่ายเหมาะสำหรับซื้อมาไว้ช่วยเบาแรงแม่

หมอนยางพารา

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหมอนยางพารานั้นดีต่อสุขภาพ เพราะการนอนหลับนั้นสำคัญยิ่งพออายุมากขึ้นแล้วยิ่งนอนน้อยลง เราจึงต้องหาตัวช่วยพิเศษมาให้แม่ได้หลับพักผ่อนอย่างสบาย ทดแทนกับการที่เหนื่อยดูแลเรามาทั้งวัน ดังนั้นการหาหมอนดีๆ อย่างหมอนยางพาราจึงเป็นตัวเลือกที่ดี ทางเราก็ขอแนะนำ หมอนยางพารา รุ่น Contour knobby ที่มีความนุ่มและยืดหยุ่นสูงมากกว่าหมอนที่ทำจากนุ่นหรือฝ้ายเป็นอย่างมากพร้อมปรับสภาพการคืนตัวได้ดีเยี่ยมเพราะมีผิวสัมผัสเป็นแบบปุ่มนูน ซึ่งช่วยให้มีการกระจายน้ำหนักได้ดีจะช่วยกระจายน้ำหนักบริเวณศีรษะ ช่วยนวดผ่อนคลายให้กับเส้นประสาทบริเวณต้นคอและสมอง 

สุดท้ายการบอกรักแม่ก็สามารถทำได้ทุกวันไม่จำเป็นต้องทำเฉพาะวันแม่ แต่ในวันพิเศษแบบนี้เราก็ต้องหาของขวัญสุดพิเศษมาให้แม่บ้าง อย่างเราก็มีตัวเลือกดีๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันแม่ คุณก็สามารถมาเดินเลือกซื้อของขวัญเหล่านี้ได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว