รวม 5 น้ำยาซักผ้าแบบน้ำชนิดเข้มข้นที่ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดแบบไม่เปลืองแรงขยี้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 5 น้ำยาซักผ้าแบบน้ำชนิดเข้มข้นที่ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดแบบไม่เปลืองแรงขยี้

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 5 น้ำยาซักผ้าแบบน้ำชนิดเข้มข้นที่ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดแบบไม่เปลืองแรงขยี้

การซักผ้า กิจกรรมสำคัญที่ทุกคนต้องทำกันเป็นกิจวัตร ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเชื่อมั่นในการขัดขยี้เสื้อผ้าว่าจะทำให้สามารถขจัดคราบได้ดีกว่าการซักในเครื่องซักผ้า แต่บางทีนั่นก็อาจจะเป็นความคิดที่ค่อนข้างจะเก่าไปหน่อยแล้วกับยุคสมัยนี้ เพราะไม่เพียงแค่นวัตกรรมการซักผ้าที่ถูกประดิษฐ์มาตอบโจทย์มากมาย แต่ยังมีน้ำยาซักผ้าชนิดเข้มข้นที่จะมาช่วยให้ผ้าขาวสะอาดแบบไม่ต้องเปลืองแรงขยี้ผลิตออกมาด้วยเช่นกัน วันนี้พี่ซีจะมาป้ายยาทุกคน กับ 5 น้ำยาซักผ้าชนิดเข้มข้น เตรียมตัวบอกลาการขยี้ผ้าสุดเปลืองแรงกันไปได้เลยจ้า!

แอทแทค ทรีดี คลีน แอคชั่น

มาเริ่มต้นกันที่เจ้าน้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้นตัวนี้จากแบรนด์ แอทแทค กันก่อนเลย เจ้าตัวนี้นี่เขาเคลมว่าเป็นสูตรน้ำเข้มข้น ด้วยพลัง 3D คลีน แอคชั่น ละลายน้ำง่าย ซอกซอนไปทุกหลืบไรของเสื้อผ้า เพื่อขจัดคราบได้ลึกถึงเส้นใย แถมยังไม่ทิ้งคราบ ไม่ทำลายเนื้อผ้า ทำให้ผ้าของเราสะอาดสดใส ไม่ต้องขยี้ให้เปลืองแรง ถามยังช่วยยับยั้งกลิ่นเหงื่อระหว่างวัน และลดกลิ่นอับบนเสื้อผ้าได้อีกด้วย แทนที่ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจนสวมใส่

บรีสเอกเซล น้ำยาซักผ้า สูตรเข้มข้น

ต่อกันที่แบรนด์ บรีสเอกเซล กันดีกว่า เจ้าตัวนี้ความพิเศษก็คือเป็นน้ำยาซักผ้าสุตรเข้มข้น สำหรับใช้ในการซักมือ หรือเครื่องซักผ้าชนิดฝาบน โดยในน้ำยาซักผ้าตัวนี้จะมีพลังแอดวานซ์โฟม ที่จะทำให้เกิดฟองได้มากกว่า และมีประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่เหนือกว่า สามารถใช้ป้ายคราบก่อนซัก หรือจะใช้เป็นตัวซักผ้าหลักเลยก็ได้  เพราะช่วยลดกลิ่นอับ ซอกซอนคราบลึก สะอาดสดชื่นโดยไม่ต้องซักซ้ำ

โอโม พลัส ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรเข้มข้น

โอโม ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องผงซักฟอกกำจัดคราบ ซึ่งเมื่อมาเป็นน้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้นเนี่ย คุณสมับติของเขาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนลงไปกว่าเดิมเลยแม้แต่นอน เพราะในตัวน้ำยาซักผ้าโอโมพลัส ตัวนี้ยังคงมีเทคโนโลยีไบรท์ล็อค ที่จะช่วยล็อคความสะอาด พร้อมด้วยการเสริมนวัตกรรมความหอมจากแคปซูลน้ำหอมพิเศษเข้าไป ทำให้เสื้อผ้าของคุณมอบกลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน

เอสเซ้นซ์ น้ำยาซักผ้า กลิ่นฟลอรัล

ยังป้ายยากันต่อหนึ่งกับน้ำยาซักผ้า สูตรเข้มข้นจาก Essence ที่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยน้ำหอมเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับเอสเซ้นซ์ ที่จะทำให้ผ้าของเราหอมยาวนาน ไร้กลิ่นอับ เสริมเพิ่มเข้าไปด้วยการใช้ส่วนผสมที่เป็นกลาง อย่างโพลิเมอร์-เอ เข้ามาป้องกันคราบสกปรกไม่ให้ย้อนกลับสู่เนื้อผ้า คงความขาวสะอาดไม่หมอง แถมยังปกป้องสีสันและซักได้สะอาดอย่างอ่อนโยนอีกด้วย ซึ่งเจ้าน้ำยาเอสเซ้นซ์สูตรนี้เหมาะสำหรับการซักมือนะจ๊ะ

ไฟน์ไลน์ น้ำยาซักผ้า สูตรเข้มข้น ดีลักษ์เพอร์ฟูม สีม่วง 

ปิดท้ายกันด้วย ไฟน์ไลน์ กับน้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น ที่แบรนด์นี้เคลมตรง ๆ เลยว่าสามารถใช้ได้กับเครื่องซักผ้าทั้งฝาหน้า และฝาบน รวมไปถึงการซักด้วยมือก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพียงใช้แค่ครึ่งฝาเท่านั้น ก็สามารถกำจัดได้หมดทุกคราบ ทั้งคราบอาหาร, กาแฟ, คราบโคลน หรือคราบบนถุงเท้า แถมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่มาพร้อมกับการทำความสะอาดคราบฝังลึกถึงเส้นใยผ้า

จบไปแล้วกับ 5 น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น ความดีงามของน้ำยาซักผ้าที่เลิศเลอกว่าผงซักฟอกก็คือ การไม่ต้องกังวลว่าจะมีคราบผงซักฝอกหลงเหลือติดบนเสื้อผ้าหรือไม่ แถมทุกสูตรที่เราแนะนำมายังมีคุณสมบัติตรงกันในการลดกลิ่นอับ ทำให้ผ้าหอมสดชื่น เหมาะกับช่วงฤดูฝนแบบนี้ที่สุด เอาล่ะ…อย่ารอช้า ป้ายยาขนาดนี้แล้วก็ต้องกดเข้าเว็บ www.bigc.co.th ไปเลือกหามาใช้กันด่วน ๆ จ้า

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว