หมั่นเติมไฟเบอร์ให้ร่างกายด้วยเมก้าวีแคร์ เมก้าไฟเบอร์

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > หมั่นเติมไฟเบอร์ให้ร่างกายด้วยเมก้าวีแคร์ เมก้าไฟเบอร์

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน หมั่นเติมไฟเบอร์ให้ร่างกายด้วยเมก้าวีแคร์ เมก้าไฟเบอร์

ผู้หญิงอย่างเราต้องยืนหนึ่งเรื่องของการดูแลตัวเองและดูแลสุขภาพภายใน ไม่ใช่แค่หน้าสวย แต่หุ่นต้องดี และรวมถึงลำไส้ระบบการขับถ่ายนี่ก็สำคัญ สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้ทานผักผลไม้ ก็มักจะมีอาการท้องผุบ่อยๆ เราจึงต้องหมั่นเติมไฟเบอร์ให้กับร่างกายบ้าง ด้วยวิธีง่ายๆ คือการดื่มไฟเบอร์เพื่อช่วยกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น แถมเรายังมีผลพลอยได้ นั้นก็คือหุ่นสุดปังนั้นเอง

Mega Fiber ของ Mega We care ก็เป็นตัวที่เราเลือกมาแล้วว่าใช่ที่สุด ดื่มง่ายได้ผลดี ไปดูว่าเมก้าไฟเบอร์นั้นมีอะไรดีๆ บ้าง?

เมก้าไฟเบอร์ เป็นพรีไบโอติกส์ 2 ชนิด เป็นใยอาหารที่ร่างกายย่อยไม่ได้ ซึ่งช่วยเสริมสร้างการเติบโตของจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ เสริมสร้างภูมิต้านทาน โดยการมีสารสำคัญ 2 ชนิด จะช่วยให้ลดการเกิดแก๊สในลำไส้ได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับการรับประทานพรีไบโอติกเพียงชนิดเดีย ประกอบด้วย ไฟเบอร์ซอล 2 (รีซิสแตนท์มอลโตเด็กซ์ตริน) 2.5 กรัม และอินูลิน (โอลิโกฟรุคโตส) 2.5 กรัม 

เมก้าไฟเบอร์จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีปัญหาในการขับถ่ายโดยเฉพาะ ซึ่งผู้ที่มีปัญหาการขับถ่ายส่วนใหญ่เกิดจากการที่ลำไส้เสียสมดุล จากการไม่ค่อยทานผัก ทำให้ในระบบลำไส้ขาดแคลนแบคทีเรียที่ดีที่ช่วยระบบขับถ่าย 

ส่วนแบคทีเรียที่ดีนั้นเกิดจากการทานอาหารจำพวกพืชผัก เนื่องจากอาหารเหล่านี้มีใยอาหาร ซึ่งเป็นอาหารสำหรับแบคทีเรียที่ดี(โพรไบโอติก) สำหรับอาหารของแบคทีเรียที่ดีนั้น เรียกว่าพรีไบโอติกนั่นเอง เป็นสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้เอง ในการเพิ่มแบคทีเรียที่ดีในลำไส้นั้น จะต้องทานพืชผักเป็นประจำ ผู้ที่ไม่ทานผัก หรือทานพืชผักไม่เพียงพอจึงมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย นอกจากนี้หากทานยาระบายจะทำให้แบคทีเรียในลำไส้เสียสมดุลเช่นกัน 

ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีส่วนผสมของยาระบาย เป็นการแก้ไขปัญหาขับถ่ายยากจากต้นเหตุ และช่วยระบบขับถ่ายอย่างยั่งยืนโดยให้พรีไบโอติกการปรับสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ ผลิตภัณฑ์นี้ทานทดแทนการทานพรีไบโอติกตามธรรมชาติได้(พืชและผักต่างๆ) เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยทานพืชผัก หรือ ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมอาหารให้ครบ 5 หมู่ อยู่เสมอ ด้วยรูปแบบซองพกพาง่าย ทานง่าย สะดวก สามารถทานได้ทุกที่ทุกเวลา

วิธีทาน

  1. ทานครั้งละ 1 ซองผสมน้ำดื่ม นม เครื่องดื่มต่างๆ (250 มล.) 
  2. สำหรับการดูแลสุขภาพ วันละ 1-2 ครั้ง (30 นาทีก่อนอาหาร)
  3. สำหรับการแก้ปัญหาท้องผูกเรื้อรัง วันละ 2-4 ครั้ง (30 นาทีก่อนอาหาร)

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ยาก และะสำหรับใครที่ไม่ค่อยได้ทานผัก เราขอแนะนำ เมก้าวีแคร์ เมก้าไฟเบอร์ เลยค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไปช่วยกระตุ้นการขับถ่ายโดยเฉพาะ แถมยังปลอดภัยไม่มีส่วนผสมของยาถ่าย มั่นใจได้ว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายโดยไม่ทำให้ดื้อยา ต่อไปนี้เราไม่ต้องมากังวลเรื่องอาการท้องผุอีกต่อไป

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว