ช้อปปิ้งช่วงต้นเดือนกับชุดทำงานสไตล์มินิมอลในห้างบิ๊กซี

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ช้อปปิ้งช่วงต้นเดือนกับชุดทำงานสไตล์มินิมอลในห้างบิ๊กซี

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ช้อปปิ้งช่วงต้นเดือนกับชุดทำงานสไตล์มินิมอลในห้างบิ๊กซี 

สวัสดีช่วงต้นเดือนนะคะทุกคน ช่วงนี้คือช่วงที่ใครหลายคนรอคอย เป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดของเดือนก็คือวันที่ 1- 3 หลังเงินเดือนออก ฮ่าๆ เพราะหลังจากนี้น้องมันนี่นั้นจะจากเราไปแล้ว ดังนั้นเรามาหาความสุขใส่ตัวกันดีกว่าค่ะ ความสุขของเรานั้นก็คือการซื้อเสื้อผ้า แต่เสื้อผ้าที่จะซื้อคราวนี้เป็นชุดทำงานที่มีโจทย์เป็นชุดทำงานสไตล์มินิมอล เพิ่มความยากเข้าไปอีกคือเราสามารถเดินเลือกซื้อได้ในห้างบิ๊กซี หลายคนอาจจะมาแต่ช้อปปิ้งซื้อของสอของใช้ในบ้าน แต่อาจจะลืมโซนเสื้อผ้าไป ดังนั้นวันนี้เราจะพาทัวร์โซนเสื้อผ้า โดยเลือกชุดใส่ทำงานมาฝากเพื่อนเผื่อเป็นไอเดียดีๆ กันนะคะ

ชุดแรกมาในโทนขาวครีม เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ระหว่างเสื้อเชิ้ตสีขาวแต่งปกเสื้อด้วยโซ่เส้นเล็ก 2 เส้น เพื่อดึงให้ลุคนี้ดูโดนเด่นขึ้น จับแมทช์กับกางเกงทรงกระบอกสีครีม เป็นทรงที่สามารถใส่ได้ในทุกรูปร่าง เพราะจะช่วยอำพรางรูปร่างให้สูงยาวขึ้น ลุคนี้สามารถเลือกแมทช์กับรองเท้าคัชชูสีครีมแต่งโบว์ด้านหน้าเพิ่มความสดใส นอกจากนี้ยังสามารถจับคู่กับรองเท้าคัชชูสีน้ำตาล หรือรองเท้าผ้าใบสีขาว ก็จะช่วยให้ดูเป็นลุคที่สปอร์ตขึ้น

ลุคนี้แต่งง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่หาเสื้อกับกางเกงที่อยู่ในโทนเดียวกันมามิกซ์แอนด์แมท โดยที่จุดเด่นของชุดนี้คือเสื้อแบบจั๊มเอวแต่งระบายด้านหลัง การเลือกเสื้อแบบจั๊มเอวจะช่วยให้คุณดูมีรูปร่างเป็นทรวดทรง เอวเป็นเอว สำหรับใครที่เอวเล็กอยู่แล้วก็จะยิ่งโชว์ให้เอวดูเล็กกว่าเดิม จับแมทช์กับกางเกงทรงกระบอกสีน้ำเงินจะยิ่งชูให้เสื้อดูเด่นมากขึ้น เพื่อให้เท้าดูเด่นขึ้นเลยเลือกจับคู่กับรองเท้าคัชชูเสริมส้นสีครีมจะยิ่งเสริมให้ปลายเท้าดูเรียวยาวขึ้นค่ะ

ลุคนี้เป็นลุคเท่ๆ คูลๆ เหมาะกับวันที่ต้องลุยงานหนักๆ เพราะชุดนี้จะเน้นที่ความทะมัดทะแมงจุดเด่นอยู่ที่กางเกงสีเทาอ่อนแต่งลายสก๊อต สามารถจับคู่แมทช์กับเสื้อได้หลากสไตล์ ส่วนตัวที่เลือกมีนี้เป็นเสื้อเชิ้ตสีดำแขนสั้น ถ้าอยากเพิ่มความเท่ก็ดึงชายเสื้อออกมาข้างหนึ่งจะช่วยให้ลุคดูไม่เป็นทางการจนเกินไป แต่งลุคนี้ไปทำงานได้และไปแฮงเอ้าท์ตอนเย็นก็ยังดูดี

ลุคนี้จะเน้นโทนสีแดง ทำให้คุณดูเป็นสาวฮอตมากขึ้นทั้งเสื้อเชิ้ตตัวบางลายทางขาวตัดแดง เพิ่มกิมมิคตรงกลางเสื้อที่จะเน้นให้คุณอวดรูปร่างได้เต็มที่ บวกกับกางเกงเข้ารูปสีแดงเข้มที่ยังคงอยู่ในโทนที่สุขภาพสามารถใส่มาทำงานได้โดยที่ยังสวยโดดเด่นมาแต่ไกล เพิ่มความเปรี้ยวเข้าไปอีกด้วยรองเท้าส้นสูงสีครีม เป็นทรงส้นหนาเพื่อช่วยให้คุณเดินได้สะดวกตลอดทั้งวันในการทำงาน

ลุคท้ายเหมาะกับ Friday Night มาก วันศุกษ์ทั้งทีมันต้องหรรษากันหน่อย ก็จะมาในลุคที่ดูสบายๆ แต่ยังคงความเรียบร้อยอยู่ โดยหยิบเสื้อยืดทรงแขนสามส่วนสีชมพูพาสเทล จับแมทช์กับกางเกงเข้ารูปสีครีมเสริมให้ลุคนี้ดูหวานขึ้น บวกกับรองเท้าสีครีมแต่งดีเทลเป็นเปิดหน้าด้วยสีใสเพิ่มหมุดสีทองให้ลุคนี้ดูสดใสขึ้น เหมาะกับวันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ 

จบไปแล้วกับ 5 ชุดทำงานสไตล์มินิมอล เพื่อนๆก็สามารถมาเลือกซื้อได้ ไว้ใส่ไปทำงานแบบไม่ซ้ำวันตลอดทั้งสัปดาห์ ที่สำคัญเนื้อผ้าดี ราคาเบากระเป๋า เพื่อนๆ สามารถมาลองชุดจับมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เลยนะคะ ทางบิ๊กซีเค้ามาห้องลองชุดอยู่ในโซนเสื้อผ้าเลยค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว