พีชชี่สมูทตี้ที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > พีชชี่สมูทตี้ที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน พีชชี่สมูทตี้ที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ 

พัฒนาการที่ดี คือสิ่งที่เด็กเล็กต้องการมากที่สุดในการเจริญเติบโต นอกจากการเรียนการเล่นที่เหมาะสมตามวัยแล้ว อาหารเองก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญอย่างยิ่ง ครั้นจะให้เด็กเล็กมารับประทานอาหารเสริมทั่ว ๆ ไปก็ดูจะไม่เหมาะไม่ควร วันนี้พี่ซีเลยอยากจะขอแนะนำ Peachy Smoothie อาหารเสริมที่ผสมผสานคุณค่าจากผักและผลไม้ ที่ถูกทำให้รับประทานได้ง่าย รสชาติถูกปากและดีต่อสุขภาพของเด็กเล็กโดยเฉพาะ

เด็กเล็ก ๆ ที่เหมาะสมจะรับประทาน Peachy Smoothie นั้นควรจะต้องมีอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ซึ่งในอาหารเสริมชนิดนี้เต็มไปด้วยส่วนผสมของผักและผลไม้ อุดมไปทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ไม่ปรุงแต่งรสชาติเพิ่มเติม รวมทั้งหลีกเลี่ยงส่วนผสมใด ๆ ก็ตามที่เสี่ยงต่อการทำให้เกิดอาหารแพ้ของเจ้าตัวน้อย ซึ่ง Peachy Smoothie เองก็มีสูตรอาหารเสริมที่แตกต่างกันไปตามอายุแต่ละวัยของเด็กเล็ก โดยเด็กเล็กอายุประมาณ 6 เดือน จะเน้นไปที่ผักและผลไม้เป็นหลัก

ในขณะที่เด็กเล็กอายุ 7 เดือนขึ้นมา จะเริ่มสามารถทานอาหารได้หลากหลายมากขึ้น สูตรของ Peachy Smoothie ก็จะเริ่มปรับให้มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ อย่าง ไก่ และปลา เข้ามาด้วย และมีส่วนผสมของอาหารที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก ไม่ว่าจะเป็นข้าวกล้อง, ผักโขม หรือตับ ส่วนเด็กที่มีอายุ 1 ขวบขึ้นไป ที่เริ่มจะสามารถขบเคี้ยวอาหารได้แล้ว Peachy ก็ยังมีขนมขบเคี้ยวน้ำตาลน้อย  ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เข้ามาช่วยเสริมอาหารบดให้ลูกน้อยของทุกคนทานเป็นขนมยามว่างที่ได้ประโยชน์ครบถ้วน

ความพิเศษของอาหารเสริมจาก Peachy ก็คือ ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไร้วัตถุกันเสีย, ไม่เติมน้ำตาลหรือเกลือเข้าไปเพิ่ม ไม่มีส่วนผสมของนม และไม่แต่งกลิ่นหรือสีสังเคราะห์ เพราะฉะนั้นวางใจได้เลยว่าปลอดภัย อร่อย และได้รับประโยชน์อย่างครบถ้วนแน่นอน คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาอาหารเสริมไปช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อ Peachy Smoothie กันได้เลยที่เว็บไซต์ www.bigc.co.th 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว