คัดมาเน้นๆ กับโปรตีนทดแทนเอาใจชาววีแกน

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > คัดมาเน้นๆ กับโปรตีนทดแทนเอาใจชาววีแกน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน คัดมาเน้นๆ กับโปรตีนทดแทนเอาใจชาววีแกน  

ในโลกยุคปัจจุบันที่เราทุกคนมีทางเลือกในการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ทำให้เกิดวิถีชีวิตที่แตกต่างกันไปมากมาย “วีแกน” ก็เป็นอีกหนึ่งวิถีชีวิตที่เกิดขึ้นมาและกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ กับวิถีชีวิตที่เลือกจะไม่รับประทานอาหารทุกอย่างที่ผลิตจากเนื้อสัตว์ ซึ่งการรับประทานอาหารในลักษณะนี้ อาจทำให้เราสูญเสีย โปรตีน อันเป็นสารอาหารสำคัญต่อร่างกายไปได้ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวม คัดมาเน้น ๆ สำหรับโปรตีนทดแทน ที่จะช่วยให้บรรดาชาววีแกนสามารถได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างครบถ้วน โดยไม่เบียดเบียนสัตว์เลยแม้แต่นิดเดียว

เริ่มต้นจาก “อะโวคาโด” ผลไม้ชนิดนี้อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ รวมไปถึงกรดไขมันดีที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ และลดไขมันในเส้นเลือดได้ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นผลไม้ที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ, น้ำตาลต่ำ และมีวิตามินที่จำเป็นกับร่างกายทั้ง A, B และ E อีกทั้งยังมีโซเดียม โพแทสเซียม และโฟเลตเพื่อช่วยบำรุงร่างกายได้อีกด้วย

“ถั่วเหลือง” หนึ่งในพืชตระกูลถั่วที่แสนจะอุดมไปด้วย โปรตีน จำเป็นต่อร่างกาย แถมการหารับประทานยังไม่ยากอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังสามารถนำไปประยุกต์กลายเป็นอาหารได้หลากหลาย โดยอาหารที่น่าจะได้รับความนิยมสูงที่สุดที่ทำจากถั่วเหลือง ก็คงหนีไม่พ้น “น้ำเต้าหู้” นั่นเอง ดื่มช่วงเช้าสักหนึ่งแก้ว นอกจากจะได้รับสารอาหารจำเป็นแล้ว ยังอิ่มท้องด้วยเช่นกัน

ต่อจากถั่วเหลืองก็คงต้องเป็น “ข้าวกล้อง” อาหารที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่สามารถนำมารับประทานแทนข้าวหอมมะลิขัดสีทั่วไป เพราะยังเต็มไปด้วยสารอาหารจากเมล็ดข้าว นอกจากนั้นแล้วในข้าวกล้องยังมีไฟเบอร์สูง และโปรตีนผสมอยู่ด้วย

ท้ายที่สุดกับ “ควินัวร์” ธัญพืชที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เป็นอาหารจำพวกเดียวกับข้าวสาลี หรือข้าวบาร์เลย์ เป็นอาหารที่ให้พลังงานสูง เต็มไปด้วยไฟเบอร์ และกากใยอาหารจำนวนมาก ทำให้ย่อยง่าย ช่วยเหลือในเรื่องระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี แถมยังอุดมไปด้วยโปรตีนจำนวนมาก เหมาะสมสำหรับชาววีแกนที่กำลังมองหาโปรตีนทดแทนเป็นที่สุด

สำหรับชาววีแกนที่กำลังมองหาโปรตีนทดแทนมาช่วยเสริมร่างกายให้สามารถได้รับสารอาหารที่จำเป็นอย่างครบถ้วน www.BigC.co.th ของเราก็มีให้เลือกซื้อเลือกหาได้อย่างครบถ้วน ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่อยากหาอาหารที่นอกเหนือไปจากสิ่งที่เราแนะนำ ก็สามารถค้นหาได้อย่างง่ายดาย พร้อมบริการจัดส่งอย่างสะดวกสบาย คลิกเลย!

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว