รีวิว 5 dry Shampoo ตัวดังในบิ๊กซี ไอเทมลับของสาวขี้เกียจ

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว 5 dry Shampoo ตัวดังในบิ๊กซี ไอเทมลับของสาวขี้เกียจ

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว 5 dry Shampoo ตัวดังในบิ๊กซี ไอเทมลับของสาวขี้เกียจ 

จะว่าขี้เกียจก็ไม่ถูก ยุคนี้สมัยนี้ใครหลายๆ คนต้องใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบก็เลยมีตัวช่วยลดเวลา และอำนวยการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้สะดวกสบายมากขึ้นกับการสระผมก็เช่นกัน ยิ่งผมยาว ยิ่งใช้เวลาทั้งสระและทำให้แห้งนานยิ่งขึ้น แต่  dry Shampoo หรือ แชมพูแบบแห้ง จึงเป็นอีกทางเลือกให้คุณได้ดูแลสุขภาพผมและหนังศีรษะได้โดยที่ไม่ต้องสระผม หรือสำหรับผมที่เพิ่งดัดหรือทำสี ที่ยังอยู่ในช่วงพักเส้นผม หลีกเลี่ยงการสระผมหลังทำใหม่ๆ และยังเหมาะกับการพกพาไปในการเดินทางอีกด้วยวันนี้เราเลยรวมแชมพูแบบแห้งตัวดังที่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการสระผมแบบปกติเลยทีเดียว

ซันซิล ดราย แชมพู แฮร์ พุชอัพ

ขจัดความมันในทันที พร้อมยกโคนผมเพิ่มวอลุ่มให้พริ้วสลวยด้วยดรายแชมพูจากซันซิล รุ่นพุชอัพ ตัวนี้โดดเด่นด้วยการลดความมันส่วนเกินของเส้นผมด้วยเทคโนโลยี  Instant Oil Absorption ที่ช่วยให้ผมคุณไม่ดูลีบแบนไร้น้ำหนัก ให้ผมสะอาดขึ้นทันที ไม่ทิ้งคราบขาว

ให้ผมสะอาด สดชื่น เหมือนสระใหม่ๆ เหมาะสำหรับวันเร่งรีบไม่มีเวลาสระผม

โลแลน ซีคูล ดรายแชมพู กลิ่นฟรุ๊ตตี้ ป๊อป

ให้ผมคุณหอมด้วยกลิ่นผลไม้อย่างสดใสแบบฟรุ๊ตตี้ป๊อปไปตลอดทั้งวันด้วย แชมพูแบบแห้งจากโลแลน แชมพูที่ไม่ต้องสระไม่ต้องเสียเวลาล้างออกภายในสามสิบวินาทีเท่านั้น ตัวนี้ช่วยให้ผมคุณสะอาด ไม่ก่อความระคายเคือง ให้ผมคุณมีน้ำหนักจากโคนจรดปลาย ควบคุมความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ผมนุ่มสวยสุขภาพดีตลอดวัน

แคริ่ง สเปรย์แชมพูแห้ง 

แชมพูแบบแห้งโดยไม่ต้องเสียเวลาล้างออก และไม่ต้องสระผมบ่อยๆ ให้แห้งเสีย สเปรย์จากแคริ่งตัวนี้ปลอดภัยกับเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยสารสกัด จากคาโมมายล์และชาขาว ผมพลิ้วสลวยมีน้ำหนักไม่ลีบแบน สมบูรณ์แบบได้ทุกวันได้ทันทีที่ใช้ ทั้งยังช่วยดูแลเส้นผมหลังจากการทำสีหรือทำเคมี คืนความแข็งแรงให้กับผมที่อ่อนแออีกด้วย

โดฟ โก แอคทีฟ ดราย แชมพู

คืนความสดชื่นให้แก่เส้นผมในระหว่างวันด้วย ดรายแชมพูจาก โดฟ ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะ

เพียงฉีดที่โคนผมเมื่อต้องการก็ให้ผมสวยเป๊ะ ลดความมันได้อย่างทันที ผมไม่ลีบแบน ไม่ทิ้งคราบขาวบนหนังศีรษะ พร้อมสารบำรุงหนังเพื่อหนังศีรษะให้ดูสุขภาพดี สูตรนี้เหมาะกับคนเล่นกีฬาหรือวันที่เหงื่อออกมาก รีเฟรชสภาพผมได้ดั่งใจ

เทรซาเม่ ดราย แชมพู วอลุ่มแอนด์รีเฟรช 

ให้เส้นผมเบาสบายง่ายๆ ด้วยเทรซาเม่ ดราย แชมพู สูตรวอลุ่มแอนด์รีเฟรช ตัวนี้ให้ผมสะอาดขึ้นทันทีหลังใช้ แลดูเหมือนสระผมมาใหม่ๆ เป็นดรายแชมพูที่ไม่ทำให้มันดูลีบแบน ด้วยเทคโนโลยี Root Booster Technology ที่ให้ผมพลิ้วมีวอลุ่ม มีน้ำหนักนุ่มสลวย โดยไม่ทิ้งคราบขาวจากแชมพูไว้บนผม เหมาะกับวันที่เร่งรีบ หรือต้องการเรียกความมีชีวิตชีวาให้กับผมระหว่างวัน

แน่นอนว่าถ้าต้องการทำความสะอาด และดูแลเส้นผมอย่างเต็มประสิทธิภาพก็ควรจะสระผมกันดีกว่า เพราะดรายแชมพู เป็นทางเลือกสำหรับวันที่ต้องการลดเวลาหรือเร่งรีบเป็นพิเศษ

ทุกอันดับที่จัดมา หาซื้อกันได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทาง www.bigc.co.th

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว