พาช้อปอุปกรณ์ว่ายน้ำในบิ๊กซีพร้อมบอกเคล็ดลับการว่ายน้ำลดความอ้วน

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > พาช้อปอุปกรณ์ว่ายน้ำในบิ๊กซีพร้อมบอกเคล็ดลับการว่ายน้ำลดความอ้วน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน พาช้อปอุปกรณ์ว่ายน้ำในบิ๊กซีพร้อมบอกเคล็ดลับการว่ายน้ำลดความอ้วน

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ว่าจะเข้าเดือนไหนก็ร้อนซะเหลือเกิน แน่นอนว่าการว่ายน้ำก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยคลายร้อนได้ง่ายๆ แถมยังเป็นอีกวิธีออกกำลังกายรูปแบบหนึ่งที่เห็นผลได้อย่างชัดเจนสำหรับการลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการบาดเจ็บของร่างกาย ข้อต่อ และแรงกระแทกจากการออกกำลังกายในรูปแบบอื่น ทั้งยังเป็นผลดีต่อระบบการไหลเวียนเลือดและหัวใจอีกด้วย โดยวันนี้เรามีเคล็ดลับการว่ายน้ำให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผล และจะพาไปช้อปอุปกรณ์ว่ายน้ำที่คุณหาซื้อกันได้ง่ายๆ กันที่บิ๊กซี

เคล็ดลับการว่ายน้ำเพื่อลดน้ำหนัก

การว่ายน้ำเป็นวิธีที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้เป็นอย่างมาก เพราะเราต้องใช้ทุกส่วนของร่างกายเพื่อทรงตัวอยู่ในน้ำ เมื่อเริ่มต้นเลือกวิธีนี้ในการลดน้ำหนัก ควรจะเริ่มต้นด้วยการว่ายน้ำเป็นเวลา 15-20 นาที ทุกๆ 4-5 วันต่อสัปดาห์ 

เมื่อร่างกายของเรารู้สึกคุ้นเคยแล้วก็ขยายเวลาไปจนถึง 30-40 นาที อย่าได้หักโหมจนเกินไปเมื่อเริ่มว่ายน้ำ ในช่วงแรกๆ เพราะจะทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อ และเกิดอาการเมื่อยล้าได้ ซึ่งท่าที่ใช้ในการว่ายน้ำควรสลับกันไปอย่างหลากหลาย โดยท่าที่ต้องใช้ทุกส่วนของร่างกายนั้นคือ ท่าผีเสื้อ จัดว่าเป็นท่าที่เผ่าผลาญแคลอรี่ได้มากที่สุด ดังนั้นควรจะเริ่มด้วยท่าธรรมดา เพื่อวอร์มกล้ามเนื้อก่อนแล้วจึงใช้ท่าผีเสื้อ ว่ายสลับกันไปเรื่อยๆ หรือใช้อุปกรณ์เสริมช่วยทรงตัวในน้ำก็ได้เช่นกัน 

อย่าลืมว่าต้องวอร์มร่างกาย ยืดเส้นสายกล้ามเนื้อก่อนว่ายน้ำในทุกๆ ครั้งด้วย และการรับประทานอาหารก็เช่นกัน ซึ่งในระหว่างที่ว่ายน้ำเพื่อลดน้ำหนักอยู่นั้น ควรจะเลือกทานอาหารให้เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย ถึงแม้ว่าหลังการว่ายน้ำเราจะทำให้รู้สึกหิวมากๆ เพราะใช้พลังงานในการออกกำลังกายในน้ำไปเยอะแล้วก็ตาม 

อุปกรณ์สำหรับว่ายน้ำ

จีเอส แว่นตาว่ายน้ำ

บอกเลยว่าสิ่งนี้จำเป็นมากสำหรับการว่ายน้ำ กับแว่นตาว่ายน้ำ สำหรับแว่นจากจีเอสเป็นแว่นที่ออกแบบมาให้กันน้ำ และสิ่งสกปรกไม่ให้เข้าตาได้เป็นอย่างดี ผลิตจากวัสดุคุณภาพได้มาตราฐาน แข็งแรง ทนทาน สีสันสวยงาม

ชุดว่ายน้ำโบน่า

เพื่อความคล่องตัวในการว่ายน้ำ ขอแนะนำชุดว่ายน้ำจากโบน่า ชุดว่ายน้ำที่ออกแบบมาสำหรับการว่ายน้ำโดยเฉพาะ ผลิตจากผ้าคุณภาพดี เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ดีไซน์เรียบง่าย แต่กระชับพอดีกับรูปร่าง

โฟมช่วยพยุงตัวว่ายน้ำ

ใครว่ายน้ำยังไม่แข็ง ยังไม่คล่อง หรือต้องการตัวช่วยทรงตัวในน้ำ ขอแนะนำโฟมช่วยพยุงตัวที่ทนทานต่อการใช้งานให้น้ำหนักเบา เพราะผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพมีมาตรฐาน

สุดท้ายนี้ เพื่อให้การลดน้ำหนักด้วยการว่ายน้ำได้อย่างเห็นผลอีกส่วนที่สำคัญนั้นก็คือ การมีวินัยในการควบคุมเวลาการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

และการรับประทานอาหารที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเพียงพอ พี่ซีก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยากมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง แวะไปช้อปปิ้งอุปกรณ์สำหรับว่ายน้ำกันได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันทาง www.bigc.co.th

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว