ผิวเด้งเนียนนุ่มด้วยวิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น

Big C > ของดีบอกต่อ > ผิวเด้งเนียนนุ่มด้วยวิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผิวเด้งเนียนนุ่มด้วยวิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น

เคล็บลับแห่งผิวสวยใสอยู่ที่การเลือกครีมหรือเซรั่มมาบำรุงให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า และที่สำคัญต้องคงความชุ่มชื่นแก่ผิว เพื่อให้ผิวมีน้ำมาหล่อเลี้ยง จะได้ไม่เสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอย วันนี้เราเลยมีเซรั่มตัวเด็ดที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ นั้นก็คือ วิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ใครที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆสักตัว ลองเอาตัวนี้ไปเปรียบเทียบได้เลยค่ะ

วิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น 

ชื่อก็บอกเลยว่าเป็นเซรั่มน้ำแร่สุดเข้มข้น ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวได้เป็นอย่างดีด้วย “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็น ต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” สารสำคัญจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว ช่วยฟื้นบำรุงเสริมเกราะปกป้องผิว ให้สตรอง ดูสุขภาพผิวดี พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากปัจจัยรุกรานภายนอก ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น ดูฟูเอิบอิ่ม ด้วยปฏิบัติการล้ำลึก ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ 

  1. เก็บความชุ่มชื่น : ป้องกันการสูญเสียน้ำ 
  2. ต้านมลภาวะ : ปกป้องผิวจากมลภาวะ 
  3. ต้านเชื้อโรค : รักษาสมดุล pH และเชื้อจุลชีพที่ผิว 
  4. ป้องกันแสงยูวี : กรองรังสี UV และจำกัดการแพร่กระจายของรังสี UV สู่ผิว 
  5. ต้านอนุมูลอิสระ : กระตุ้นการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ 

นอกจากจะช่วยดูแลจากภายในแล้วยังสามารถดูแลผิวชั้นนอกหน้าที่ตามธรรมชาติของผิว เช่น เก็บความชุ่มชื่น ปกป้องมลภาวะ ต้านเชื้อโรค ป้องกันแสงยูวี และต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

คุณจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 28 วัน จะพบกับผิวเด้ง นุ่ม เรียบเนียน ดุจผิวเด็ก มั่นใจได้ว่าจะไม่แพ้เพราะเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม สารให้สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้จริงผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ 

ใช้เพียง 2 หยด แล้วนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้าและเย็น

ส่วนตัวหลังทดลองใช้แล้วรู้สึกว่า ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้น ผิวหน้าดูมีความเปล่งปลั่งดูอิ่มเอิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องลดรอยด่างดำต่างๆ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่โดยรวมคือประทับใจมาก ที่ช่วยกู้ผิวโทรมๆ ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

สำหรับใครที่อยากได้วิชี่ มิเนอรัล 89 พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น 

ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวฟาร์มาซีในห้างบิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว