แชร์วิธีอัพผิวเนียนสวยสำหรับสาววัย 40+ ให้สวยเด้งไม่แพ้วัยรุ่น

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > แชร์วิธีอัพผิวเนียนสวยสำหรับสาววัย 40+ ให้สวยเด้งไม่แพ้วัยรุ่น

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน แชร์วิธีอัพผิวเนียนสวยสำหรับสาววัย 40+ ให้สวยเด้งไม่แพ้วัยรุ่น

การดูแลผิวคือการบ้านที่ผู้หญิงอย่างเราต้องทำไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ยิ่งพออายุล่วงเลยเข้าเลข 4 หรือสาววัย 40+ ยิ่งต้องดูแลผิวพรรรให้มากยิ่งกว่าตอนสาวๆ เพราะผิวเราในวัยนี้จะผลิตคอลลาเจนเองได้ยากแล้ว อะไรที่พอจะช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ก็ต้องทำให้หมดเลยนะ วันนี้เราจะมาแชร์วิธีอัพผิวเนียนสวยสำหรับสาววัย 40+ ให้สวยเด้งไม่แพ้วัยรุ่นเลยล่ะค่ะ

ดื่มน้ำ

การดื่มน้ำสะอาดเป็นวิธีง่ายๆ ที่สามารถช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ รวมถึงยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษให้ออกไปจากร่างกายได้ด้วยค่ะ เพียงแค่เราพยายามดื่มน้ำให้ได้วันละประมาณ 6-8 แก้ว ก็จะช่วยให้ผิวของเราดูอิ่ม มีน้ำมีนวลมากขึ้น

กินไขมันและโปรตีน

โปรตีนและไขมันคือสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการในทุกๆ วันค่ะ โดยโปรตีนจะหน้าที่เสริมสร้างควมแข็งแรงของกระดูก กล้ามเนื้อและผิวหนัง รวมถึงไขมันก็ด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนและไขมัน เช่น ไข่ต้ม เนื้อสัตว์ ถั่ว นมและอาหารที่ทำจากนม 

ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายนอกจากจะทำให้เรามีสุขภาพดีและช่วยลดน้ำหนักได้แล้ว การออกกำลังยังเป็นการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อได้ทำงานและช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้สะดวกมากขึ้นอีกดวยค่ะ เมื่อร่างกายของเรามีเลือดไหลเวียนดี ก็จะทำให้ผิวพรรณของเราดูดี

พักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงลดความเครียดต่างๆ ก็เป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณของเราดูดีขึ้นได้ค่ะ เมื่อไหร่ที่สาวๆ นอนหลับเพียงพอและไม่มีความเครียด ผิวของเราจะเปล่งปลั่งขึ้น 

งดแอลกอฮอล์และบุหรี่

สาวๆ ปาร์ตี้เกิร์ล เมื่อถึงวัย 40+ อาจจะต้องลดๆ เรื่องพวกนี้ลงมาบ้างค่ะ เพราะควันบุหรี่สามารถทำร้ายผิวของเราได้รวมถึงแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกัน หากอยาก ดูแลผิว ให้มีประสิทธิภาพจริงๆ อาจต้องลดการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ลงมา อาจจะเป็นนานๆ ทีก็ได้ 

จัดเต็มกับครีมบำรุง

การเลือกครีมบำรุงผิว  คือสิ่งที่จำเป็นต้องทำ  โดยขอให้เลือกชนิดที่มีคุณภาพ   ผ่านการวิจัยหรือทดลอง  และที่สำคัญ  คือ  มีความปลอดภัย   และสามารถช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าได้  สำหรับสาวที่มีอายุตั้งแต่ 30-40 ปีขึ้นไป  ขอให้เน้นปัญหาเรื่องริ้วรอย  จะดีที่สุด  และหากจะให้ดีให้แน่ใจว่า  คุณใช้ครีมบำรุงผิว  ที่มีผลแตกต่างกัน  สำหรับผิวของคุณ เช่น ในช่วงกลางวันหรือกลางคืน ดังนั้น แนะนำให้ใช้ครีมบำรุงผิว  ที่แยกต่างหากกันทั้ง 2 อย่าง

เคล็ดลับเล่านี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหนก็สามารถนำไปปรับใช้ได้นะคะ เพราะยังไงก็สามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นแถมยังได้ผิวพรรณใสๆ แถมกลับมาอีกด้วยค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว